Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 16/10: Hồ Ngọc Hà bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đòi nợ, Thủy Tiên đáp trả khi bị chỉ trích từ thiện mì tôm

Thứ sáu, 16/10/2020, 14:53 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 16/10: Hồ Ngọc Hà bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đòi nợ dù sắp sinh, Thủy Tiên đáp trả chỉ trích của Jimmii Nguyễn, Hoài Linh tung ảnh "giường chiếu" khiến Phi Nhung giật mình...

Đàm Vĩnh Hưng xắn tay kiếm tiền cứu trợ miền Trung

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ sự nóng lòng khi chưa thể trực tiếp đến cứu trợ miền Trung. Theo đó, anh chỉ cần chờ khỏi bệnh là sẽ "xắn tay kiếm tiền" cứ trợ miền Trung. Bên dưới bài đăng, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai số tài khoản của mình và kêu gọi mọi người đóng góp để ủng hộ cho đồng bào đang oằn mình chống lũ.

Ngô Kiến Huy bị "bạn gái" đánh nhập viện

Sắp tới, Ngô Kiến Huy sẽ cho ra mắt bộ phim "Em là của em" vào ngày 8/1/2021. Nam ca sĩ đã đăng tải trailer của phim lên trang cá nhân, hé lộ những nhân tố và một số tình tiết phim. Trong đó, Ngô Kiến Huy vào vai nam chính, rơi vào mối tình sét đánh và trải qua nhiều lần bầm dập để chinh phục được người yêu. Trong trailer, người hâm mộ ấn tượng với cảnh nam chính bị bạn gái đánh nhập viện, băng trắng quấn kín người. Chắc chắn người hâm mộ đang rất háo hức với sản phẩm mới của chàng Bắp.

Hồ Ngọc Hà bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tới đòi nợ

Mới đây, Vũ Hà, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đã tìm đến tận cửa hàng M.O.I, thương hiệu mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà để đòi nợ. Thì ra, "ngoại" Vũ Hà đang muốn đòi món nợ là 5 hộp mặt nạ M.O.I. Khi nhân viên đòi thanh toán, Vũ Hà khẳng định đây là mình đi đòi nợ chứ không phải mua hàng. Tới lúc được gợi ý người thanh toán là Đàm Vĩnh Hưng, ông bạn thân này lại vui vẻ đồng ý.

Thúy Nga, Việt Hương khơi lại chuyện tình Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khiến khán giả thích thú

Mới đây, một đoạn hài cũ được kênh Tiktok "Hài Thúy Nga" đăng tải lại. Trong clip, 2 danh hài là Thúy Nga và Việt Hương đã có màn đối đáp ngẫu hứng. Theo đó, Việt Hương đề ra tiêu chuẩn chọn chồng là phải làm ra nhiều tiền, vợ xài không kịp. Thúy Nga đáp lại nếu vậy thì lấy Hoàng Kiều. Tuy nhiên, Việt Hương vẫn tỉnh táo mà đáp Hoàng Kiều lấy 27. Đến đây, khán giả nhanh chóng nhận ra 2 danh hài đang khơi lại chuyện của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Chính vì thế, rất nhiều người đã réo tên người đẹp vòng eo 56.

Thủy Tiên đáp trả khi bị chỉ trích vì Từ thiện mì tôm

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước ý kiến của nam ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn. Trong đó, anh bày tỏ sự trân trọng tấm lòng hảo tâm của Thủy Tiên và những nhà từ thiện khác. Tuy nhiên, bản thân anh là một người con miền Trung thì lại cảm thấy tự ái khi nhận từ thiện bằng mì tôm. "Tôi không muốn giá trị của người miền Trung bị so sánh với gói mì tôm vì mỗi năm người miền Trung đều xếp hàng trông chờ mì tôm được ban phát".

Về phần mình, Thủy Tiên đã lên tiếng về việc đi làm từ thiện, giải thích cho những ai ngoài nghi tại sao có hơn 25 tỷ mà chỉ cho có một thùng mì, có hộ thì lại được 20 triệu. "Tùy hoàn cảnh thực tế mình sẽ cho nhiều hay ít. 500.000 đồng hay một triệu, hai triệu, ba triệu, năm triệu hay mười triệu gì cũng là tùy trường hợp hoàn cảnh. 20 triệu thấy nhiều nhưng mất mát lớn sau lũ, mùa màng, gia cầm bị trôi mất, hay bệnh hoạn ốm đau, đi chữa bệnh một trận là làm gì còn dư tiền? Hay ông già và cô cháu gái mất trí thì làm gì đủ khả năng lao động mà kiếm tiền để ăn ngon một chút. Cho họ nhiều thêm một ít để đi chợ ăn ngon hơn một chút cũng xứng đáng mà. Hãy đứng vào hoàn cảnh của người ta mà chia sẻ với họ”.

Hoài Linh chia sẻ ảnh giường chiếu khiến Phi Nhung giật mình

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đăng tấm ảnh selfie để mặt mộc, râu ria kèm theo dòng trạng thái kể khổ khi ở khách sạn 5-6 sao mà không được thoải mái. Ngay bên dưới bức ảnh có rất nhiều đồng nghiệp đã vào bình luận trêu ghẹo. Nữ Ca sĩ Phi Nhung thì giật mình về độ trẻ trung của đàn anh, nam ca sĩ Bằng Kiều cũng không quên trêu ảnh giường chiếu của danh hài "hếc hì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news