Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 16/11: Đám cưới Công Phượng, Thủy Tiên đóng tài khoản và tiếp tục bị chỉ trích

Thứ hai, 16/11/2020, 13:58 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 16/11: Đám cưới Công Phượng, Thủy Tiên đóng tài khoản và tiếp tục bị chỉ trích, "Tình cũ" Trường Giang đáp trả khi bị nói giả bệnh...

Lễ cưới Công Phượng - Viên Minh

Hôm nay, hôn lễ của cầu thủ Nguyễn Công Phượng và cô dâu Viên Minh chính thức diễn ra. Từ 8h sáng, chú rể Công Phượng đã sang nhà Viên Minh để tiến hành thủ tục rước dâu. Sau đó, tiệc cưới của cặp đôi chính thức diễn ra lúc 18h cùng ngày tại một khách sạn sang trọng.

Động thái của Hoài Lâm sau khi bị vợ cũ ẩn ý không thăm con

Khi bị người hâm mộ đặt câu hỏi Hoài Lâm có hay về thăm con hay không, Bảo Ngọc đã khéo léo tiết lộ kể từ sau khi ly hôn, các con của cô chưa gặp ba. Mới đây, Hoài Lâm đã có dòng trạng thái chia sẻ việc anh bận rộn đi làm Từ thiện và sức khỏe gặp vấn đề. Nhiều người cho rằng đây có thể là lý do khiến nam ca sĩ không thể về thăm con kể từ sau khi chia tay vợ cũ. Tuy nhiên, câu trả lời chính thức thì vẫn cần chờ Hoài Lâm lên tiếng.

Công Vinh yêu cầu Thủy Tiên đóng tài khoản ủng hộ miền Trung

Trước những ồn ào mà vợ chồng trải qua trong thời gian qua, mới đây, Công Vinh đã khuyên Thủy Tiên đóng tài khoản nhận tiền hỗ trợ đồng bào miền Trung. Mới đây nhất, Thủy Tiên cho biết sắp tới cô sẽ đến thiện nguyện tại Quảng Nam, Quảng Ngãi và Thừa Thiên Huế. Tuy nhiên, do đã dóng tài khoản nên số tiền trao tận tay bà con sẽ ít hơn, số người được giúp đỡ cũng ít hơn.

Thủy Tiên khóc tức tưởi vì bị anti-fan tấn công

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Công Vinh tiếp tục chia sẻ việc mình bị anti-fan tấn công. Công cho biết khi đọc comment của mọi người chỉ biết bật khóc. "Có nhiều hôm vừa lên bài quảng cáo là sếp vùng quốc tế gọi về Việt Nam la quá trời và yêu cầu Việt Nam gỡ bài lập tức vì anti tấn công qua tới page brand bên nước ngoài”.

Nam Em đáp trả khi bị nghi giả bệnh

Trước những chia sẻ về tình hình bệnh tật của Nam Em, nhiều người cho rằng "tình cũ" Trường Giang đang giả bệnh để thu hút sự chú ý, khơi dậy lòng thương của mọi người. Trước những phản ứng này, Nam Em thẳng thắn lên tiếng: "Hôm nay mình vô tình đọc được những bình luận về sức khỏe và tâm lí của mình. Mình không thấy buồn mà chỉ thấy lạ. Nếu như người thân của bạn, gia đình của bạn, bạn bè của bạn bị bệnh như vậy mà người ta vẫn cố gắng đi làm và không muốn làm gánh nặng cho gia đình thì bạn nghĩ sao? Đâu ai muốn sinh ra trong người đầy bệnh, đâu ai muốn sinh ra nhận được quá nhiều chấn thương về tâm lí và đâu ai muốn sinh ra trong một gia đình nghèo và bất hạnh! Nếu là bạn trong vị trí của tôi bạn chọn nằm ở trên giường chờ chết hay là đấu tranh tới hơi thở cuối cùng? Và tôi chọn cách nào thì mọi người cũng thấy rồi đấy. Đối với tôi cho dù một tia hy vọng tôi cũng sẽ không bỏ cuộc, cho dù cuộc sống có tàn nhẫn với tôi như thế nào thì tôi cũng sẽ không trở thành gánh nặng của gia đình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news