Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 18/11: Hồ Ngọc Hà lộ nhan sắc sau 2 tuần sinh con, Thủy Tiên phản pháo khi bị tố ăn chặn tiền cứu trợ

Thứ tư, 18/11/2020, 14:24 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 18/11: Hồ Ngọc Hà lộ nhan sắc sau 2 tuần sinh con, Thủy Tiên phản pháo khi bị tố ăn chặn tiền cứu trợ, Lương Thùy Linh bị chê bai khi làm MC...

Lương Thùy Linh lên tiếng khi bị chê bai

Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhiệm vai trò MC cho đêm Bán kết hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, cô nhận được nhiều lời chê bai từ phía khán giả. Vấp phải những ý kiến này, Lương Thùy Linh đều tiếp thu và thừa nhận đây là lần đầu cô làm MC nên không tránh khỏi lúng túng, thiếu sót. Nàng hậu cho biết bản thân đã biết mình sai ở đâu và từ đó sẽ khác phục để thể hiện tốt hơn trong những lần sau.

Nhan sắc cận mặt của Hồ Ngọc Hà sau 2 tuần sinh con

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh selfie hiếm hoi sau 10 ngày sinh con. Có thể thấy thần thái và nhan sắc của nữ hoàng giải trí vẫn rạng rỡ, đầy sức sống. Qua đoạn clip chưa chỉnh sửa, vóc dáng Hồ Ngọc Hà vẫn thon gọn, trông không có vẻ gì của một bà mẹ bỉm sữa đang ở cữ.

Quán quân "Giọng hát Việt nhí" Thiện Nhân lột xác

Năm 2014, Thiện Nhân trở thành quán quân "Giọng hát Việt nhí" ở tuổi 12. Hiện nay, cô bé đã trở thành một thiếu nữ 18 tuổi, lột xác vô cùng xinh đẹp. Hiện tại, học trò của Cẩm Ly đang theo học tại Nhạc viện TP.HCM và mong muốn trở thành một giáo viên dạy nhạc. So với thuở mới vào nghề, Thiện Nhân giờ đây đã có màn thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Cô bé sở hữu làn da trắng, mái tóc đen dài, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ thu hút người đối diện.

Rò rỉ ảnh cưới Viên Minh - Công Phượng

Mới đây, một số hình ảnh trong album ảnh cưới của Viên Minh - Công Phượng đã được tiết lộ. Bộ ảnh do một người bạn của cặp đôi thực hiện. Đó là những bức ảnh giản dị, rất hồn nhiên nhưng lại khoe được vẻ đẹp của cả cô dâu, chú rể.

Thủy Tiên đáp trả khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện

Mới đây, một người dùng mạng Facebook đã để lại bình luận trên bài đăng của Thủy Tiên, yêu cầu nữ ca sĩ chụp sao kê số tiền 150 tỷ nhận được từ các mạnh thường quân mà cô đã chi trong đợt cứu trợ miền Trung vừa qua. Đáp lại, Thủy Tiên đã mời người này cùng cô đi tham gia phát tiền cứu trợ lần tới để thấm thía xem việc này có dễ dàng hay không. Nữ ca sĩ còn tuyên bố sẽ book vé và mời người này đi cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news