Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 21/10: Sao nam tố Trấn Thành chơi thuốc lộ clip, Lâm Khánh Chi đáp trả Hương Giang

Thứ tư, 21/10/2020, 14:19 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 21/10: Sao nam từng tố Trấn Thành chơi thuốc lộ clip, Hari Won nói về điều cấm kỵ của bản thân, Lâm Khánh Chi đáp trả Hương Giang...

Hoài Linh kêu gọi được số tiền khủng ủng hộ miền Trung

Sáng nay, trên Facebook, Danh hài Hoài Linh chia sẻ dòng trạng thái thông báo tin vui. Sau 7 tiếng, Hoài Linh đã kêu gọi được 1 tỷ và đến 10h25 sáng nay, số tiền đã lên đến 1,5 tỷ để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Mặc dù ít còn hoạt động trong showbiz nhưng khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng từ miền Trung ruột thịt, Hoài Linh đã không thể ngồi yên. Hành động của danh hài nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và bạn bè.

Sao nam tố Trấn Thành chơi thuốc lộ clip nghi dùng chất cấm

Hồ Gia Hùng, cựu thành viên nhóm HKT từng tố Trấn Thành "chơi thuốc" gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ một đoạn clip của nam ca sĩ này trong nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz. Nhiều người nghi Hồ Gia Hùng đang sử dụng chất kích thích trong clip đó. Trước những đồn đoán của Cộng đồng mạng, Hồ Gia Hùng vẫn chưa lên tiếng. Sau khi rò rỉ clip, nam ca sĩ vẫn đăng ảnh tình cảm bên bạn gái.

Thủy Tiên lộ chân ghẻ lở vì lội nước

Cách đây vài giờ, đoạn clip ghi lại cảnh Thủy Tiên lộ đôi chân ghẻ lở sau nhiều ngày lội nước khi đi cứu trợ bão lụt miền Trung đã rò rỉ trên mạng xã hội. Hình ảnh bà xã Công Vinh ngồi gãi ngứa khiến fan không khỏi xót xa. Nữ ca sĩ cho biết mình trở về nhà để sắp xếp công việc, sau đó sẽ tiếp tục trở lại miền Trung.

Lâm Khánh Chi đáp trả Hương Giang

Mới đây, Hương Giang và Lâm Khánh Chi cùng xuất hiện trong một sự kiện. Tại đó, Hương Giang đã vô tình gọi tên Lâm Chi Khanh là "chị Khanh", cái tên mà nữ ca sĩ sử dụng trước khi chuyển giới. Rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc này, nhiều người còn cho rằng Hương Giang không tế nhị và thiếu tôn trọng đàn chị. Tuy nhiên, mới đây, Lâm Khánh Chi cho biết sắp tới cô sẽ nhận tiền từ thiện qua quỹ Huỳnh Phương Khanh, đây là quỹ Từ thiện mà người đẹp dành cho người Việt Nam. Hành động của Lâm Khánh Chi đã đập tan nghi vấn có xích mích với Hương Giang trong lòng công chúng.

Hari Won tiết lộ điều cấm kỵ của bản thân

Trong chương trình Chị em chúng mình mới lên sóng, bà xã Trấn Thành cho biết việc nội trợ là điều "cấm kị" với bản thân cô. Hari Won rất khó chịu khi ai đó nhắc đến. "Tôi mà nghe ai nói câu đó là tôi muốn đấm thẳng mặt luôn. Đối với tôi, việc cực khổ nhất không phải ra ngoài kiếm tiền mà chính là ở nhà làm nội trợ. Tôi coi việc nội trợ ở nhà như tra tấn tôi vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news