Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 28/10: Quang Lê âm thầm gây quỹ 2,5 tỷ cho miền Trung, Lộ cát xê khủng của Lệ Quyên

Thứ tư, 28/10/2020, 15:09 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 28/10: Quang Lê gây gũy 2,5 tỷ cho miền Trung, Tiết lộ cát xê khủng của Lệ Quyên, Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tận tay trao tiền cho bà con Quảng Bình...

Nam Em nhập viện, đăng dòng trạng thái lạ

Tối 27/10, Nam Em đăng tải hình ảnh nằm viện kèm theo dòng trạng thái: "Ống máu thứ 4 dồi... Mà mỗi lần lấy phải chích 2 lần mới được xíu". Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn chia sẻ đơn thuốc với nhiều bệnh. Trước đó, Nam Em tiết lộ sức khỏe của bản thân không được tốt, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tình hình kinh tế cũng gặp khó khăn. Sau dòng trạng thái kể bệnh tật nói trên, Nam Em đã dược xuất viện về nhà. Người đẹp tự trấn an bản thân là "Phải cố gắng khỏe lại để kiếm tiền trả viện phí" và "Người mình nên dựa vào đó là chính bản thân mình".

Lộ cát xê "khủng" của Lệ Quyên

Mới đây, khi chia sẻ về khó khăn của bản thân, nam Ca sĩ Quang Lê vô tình để lộ cát xê của người bạn thân là Lệ Quyên. Theo đó, Quang Lê cho biết thu nhập của anh tại thị trường hải ngoại cũng ngang ngửa với Lệ Quyên, mỗi tháng tầm 900 triệu đến 1 tỷ. Trước đó, Quang Lê cho biết cát xê của mình ở hải ngoại chỉ bằng một nửa của Lệ Quyên. Giá của "nữ hoàng phòng trà" tại hải ngoại lên đến 12.000 USD tuy nhiên cô không sang biểu diễn thường xuyên.

Quang Lê âm thầm gây quỹ 2,5 tỷ ủng hộ miền Trung

Ngày 25/10, Quang Lê cùng các nghệ sĩ như Lệ Quyên, Vy Oanh, Nguyễn Hồng Nhung, Phạm Quỳnh Anh, Nam Thư,… đã cùng tham gia đêm nhạc gây quỹ "Vì miền Trung thương yêu". Đêm nhạc đã quyên góp được 2,5 tỷ và sẽ được nam ca sĩ chuyên tới miền Trung trong thời gian tới. Quang Lê cho biết đêm nhạc này xuất phát từ tâm của anh em nghệ sĩ, không có truyền thông hay người bên ngoài, cũng chẳng phải sự kiện bán vé. Đây là dịp để các nghệ sĩ chung tay hướng về miền Trung.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trao tiền Từ thiện tại Quảng Bình

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã quay trực tiếp quá trình cô và Công Vinh trực tiếp trao tiền từ thiện cho bà con tại thôn Trằm Mé, Bố Trạch, Quảng Bình. Bất chấp việc Quảng Bình mưa lớn, mực nươc sông Gianh dâng 10m, đoàn từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn tới hỗ trợ cho bà con. Tại buổi từ thiện, Thủy Tiên đã tặng mỗi hộ gia đình 10 triệu đồng và cho biết sẽ cân nhắc việc xây cầu bắc qua sông cho bà con.

Giúp việc của Ngọc Trinh vượt mặt loạt nghệ sĩ

Cách đây ít giờ, trợ lý của Ngọc Trinh, Thúy Kiều đã có được điều mà nhiều nghệ sĩ phải khao khát: Tích xanh quyền lực trên Facebook.

Ngay sau sự kiện Facebook Thúy Kiều có tích xanh, Ngọc Trinh và bạn bè đã lập tức mở tiệc ăn mừng. Bên dưới bài đăng của Ngọc Trinh, rất nhiều người đã nhảy vào chúc mừng cô trợ lý Thúy Kiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news