Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 29/10: Thủy Tiên lên tiếng việc cho cụ già 200 triệu, Sơn Tùng MT-P tiếp tục gặp vận đen

Thứ năm, 29/10/2020, 14:35 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 29/10: Thủy Tiên lên tiếng việc cho cụ già 200 triệu, Sơn Tùng MT-P tiếp tục hứng chỉ trích, Trang Trần bênh vực vợ chồng Lý Hải - Minh Hà ...

Trang Trần bênh vực vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Mới đây, cặp đôi Lý Hải - Minh Hà đã bị một số người kém duyên soi chuyện ngủ vật vờ ở sân bay. Thấy vậy, cựu mẫu Trang Trần đã lên tiếng bênh vực. "Tôi lạy mấy con anti. Đi là cả đoàn đi, khi ngủ mọi người thấy thương chụp lại. Như toi cũng ngủ gục sân bay cảm lạnh. Tỉnh dậy mấy đứa em nó gửi, không làm được gì im mồm vào cho người ta nhờ. Riết lũ lụt muốn đi du lịch hoặc nhập viện check in báo ốm cho an toàn với thiên hạ. Tức thay cho mọi người". Trang Trần nổi tiếng là người thẳng tính, có gì nói nấy, không nể nang ai nên chuyện cô lên tiếng bênh vực các nghệ sĩ khi bị an-ti fan "cà khịa" như thế này không có gì là lạ.

Lâm Vỹ Dạ lên tiếng khi bị CĐM bóc phốt

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với tần xuất dày đặc trên các gameshow truyền hình. Cô nhiều lần bị CĐM bóc phốt là có những lời nói, hành động quá đà, phản cảm. Dù không trực tiếp lên tiếng về những chỉ trích này nhưng mới đây, khi trả lời phỏng vấn một tờ báo, bà xã Hứa Minh Đạt đã nêu quan điểm cá nhân về việc gameshow hiện có đang bão hòa, nhiều trò lố hay không. Lâm Vỹ Dạ cho rằng tùy vào cảm nhận của mỗi người mà cho rằng gameshow bão hòa hay không. Bản thân cô thấy thời gian này có nhiều gameshow hay và ý nghĩa, được nhiều người ở nhiều tầng lớp ủng hộ.

Thủy Tiên lên tiếng việc cho cụ già 200 triệu

Sự việc Thủy Tiên - Công Vinh rút 200 triệu ra hỗ trợ cho một cụ già ở xã TÂn Lâm, Hà Tĩnh đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Trong khi phần đa ý kiến ủng hộ việc làm của hai vợ chồng cô thì có ý kiến cho rằng họ đã quá nóng vội, hỗ trợ một người quá nhiều trong khi còn nhiều hoàn cảnh khó khăn khác cần giúp đỡ. Mới đây, Thủy Tiên đã nêu ý kiến của mình về sự việc này và một lần nữa, cô lại nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng.

Sơn Tùng MT-P lại gặp vận đen

Mới đây, Sơn Tùng MT-P đã chia sẻ hình ảnh về buổi biểu diễn của mình tại Cần Thơ kèm theo lời cảm ơn đến người hâm mộ. Điều đáng nói, ngay dưới bài đăng của nam ca sĩ, rất nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích anh vì đi hát trong lúc miền Trung lũ lụt. Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng MT-P bị "ném đá" như vậy. Trước đó, anh đăng một bức ảnh đi ăn sáng với bạn bè cũng bị cộng đồng mạng vào "cà khịa" rằng miền Trung đang lũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news