Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 3/10: Ngọc Trinh để lộ bụng như mang bầu, Nhân vật quyền lực dành sự ưu ái đặc biệt cho Lệ Quyên

Thứ bảy, 03/10/2020, 11:49 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 3/10: Ngọc trinh bị quay lén để lộ bụng như mang bầu, Cường Đô la tặng quà đặng biệt cho bà xã hậu sinh con, Món đồ đặc biệt trong phòng ngủ của Ngọc Sơn...

Ngọc Trinh lộ bụng như mang bầu

Trong một dịp mua sắm gần đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị quay lén để lộ bụng dưới to như mang bầu khoảng 2 tháng. Từ trước đến nay, cô nàng nổi tiếng sở hữu vòng eo con kiến nên hình ảnh này ngay lập tức khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Còn nhớ trước đó, Ngọc Trinh từng tuyên bố cô sẽ làm mẹ ở tuổi 31, tức là vào năm 2020 này. Sự trùng hợp này càng khiến dân tình đoán già đoán non về chiếc bụng nhô cao của cô nàng. Nhiều người thì cho rằng bức ảnh đó có thể là do góc chụp hoặc Ngọc Trinh bị béo bụng. Hiện tại, người trong cuộc còn chưa lên tiếng về sự việc.

Vòng 2 to bất thường của Ngọc Trinh khiến nhiều người nghi cô đang mang bầu. Ảnh: Internet

Chân dung nhân vật quyền lực dành ưu ái đặc biệt cho Lệ Quyên

Đây là người giúp Lệ Quyên tự tin vào bản thân, chinh phục dòng nhạc Bolero, trở thành "Nữ hoàng phòng trà". Người này đã vì Lệ Quyên mà phá lệ, dù rút khỏi showbiz nhưng vẫn luôn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của cô. Vì Lệ Quyên, người ấy không ngại lặn lội đường xá xa xôi, đến xứ người ủng hộ đàn em. Nhân vật đặc biệt và quyền lực ấy không ai khác chính là Danh hài Hoài Linh.

Cường Đô la tặng vợ "vũ khí" lợi hại hậu sinh con

Mới đây, Đàm Thu Trang đã khoe món quà đặc biệt mà ông xã Cường Đô la tặng mình sau khi sinh ái nữ. Chắc chắn không ai có thể đoán được món quà đó là gì cho đến khi cô tiết lộ: một chiếc xe đạp. Với món quà giản dị này, Cường Đô la hy vọng nó sẽ giúp Đàm Thu Trang rèn luyện sức khỏe và thư giãn đầu óc sau những giờ chăm con. Dường như vợ chồng đại gia phố núi đã chán siêu xe, đang chuyển sang thú vui với xe đạp. Mới đây, người ta thấy Đàm Thu Trang cũng khoe hình ảnh Cường Đô la mướt mải đạp xe chạy theo vợ khi cô nàng ngồi trong ô tô.

Món quà đặc biệt mà Cường Đô la tặng vợ. Ảnh: Internet

Ngọc Sơn để lộ món đồ đặc biệt trong phòng ngủ

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, danh ca Ngọc Sơn khiến dân tình kinh ngạc về cơ ngơi của mình. Điều đặc biệt nhất trong phòng ngủ của Ngọc Sơn chính là một con heo đất màu hồng và chiếc máy đếm tiền. Khi được hỏi về 2 món đồ đặc biệt này, Ngọc Sơn chỉ biết cười trừ.

Món đồ đặc biệt trong phòng ngủ của Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Nữ đại gia từng bị Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt tung bộ ảnh gây tranh cãi

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Lệ, người từng bị Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt đã tung bộ ảnh gây xôn xao mạng xã hội. Trong bộ ảnh, Mỹ Lệ xuất hiện không mảnh vải che thân, sử dụng một cây đàn làm vật che chắn. Trước những ý kiến trái chiều, Mỹ Lệ cho biết cô không quan tâm đến điều tiếng và tự thấy những bức ảnh này hoàn toàn bình thường, không phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news