Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 30/9: Mỹ Tâm 'lột xác' gây ngỡ ngàng, Thủy Tiên mặc bốc lửa, Công Vinh lập tức phản ứng

Thứ tư, 30/09/2020, 11:10 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 30/9: Mỹ Tâm có màn "lột xác" ngoạn mục; Thủy Tiên mặc bốc lửa đi diễn, phản ứng của Công Vinh gây ngỡ ngàng, Angela Phương Trinh bất ngờ tái xuất...

Mỹ Tâm "lột xác" ngoạn mục trong sản phẩm mới

Tối 29/9, Mỹ Tâm cho ra mắt MV Đúng cũng thành sai sau một thời gian "thai nghén". Đây vẫn là một ca khúc pop ballad nhẹ nhàng đậm chất Mỹ Tâm. Tuy nhiên, hình ảnh của chị đẹp trong MV mới thực sự khiến fan và khán giả bất ngờ. Mỹ Tâm đã thay đổi ngoại hình liên tục trong MV, đại diện cho nhiều hình tượng phụ nữ với tính cách khác nhau. Có thể thấy, với vai trò đạo diễn, diễn viên chính trong MV, Mỹ Tâm đã thực sự giúp người xem cảm nhận được "Đúng - Sai, Thật - Giả, Hiện đại - Cổ điển, Mạnh mẽ, cá tính - Nhẹ nhàng, yếu đuối".

Mỹ Tâm liên tục thay đổi hình tượng trong MV mới. Ảnh: Internet

Thủy Tiên mặc đồ bốc lửa, phản ứng của Công Vinh gây ngỡ ngàng

Trong đoạn clip mới được chia sẻ lên mạng xã hội, Thủy Tiên mặc bộ đồ xẻ cao, bó sát cực gợi cảm, thể hiện lại ca khúc Ngôi nhà hạnh phúc. Trong khi khán giả ở dưới đua nhào hò hét, vỗ tay cổ vũ cho nữ ca sĩ thì ông xã Công Vinh ngồi cạnh lại "mặt lạnh như tiền", không có phản ứng gì và dường như còn bơ luôn màn trình diễn của bà xã.

Nhiêu người cho rằng Thủy Tiên mặc gợi cảm quá nên Công Vinh mới có biểu cảm "khó ở" như vậy. Một số người thì hài hước nhận định cựu cầu thủ đã quá ám ảnh với những đường nét này nên không biểu lộ cảm xúc gì.

Công Vinh "thờ ơ" trước màn trình diễn bốc lửa của Thủy Tiên. Ảnh cắt từ clip

NSND Hồng Vân lên tiếng về quan hệ với Cát Tường

Việc NSND Hồng Vân thay thế Cát Tường trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ giữa 2 nghệ sĩ có trục trặc. Mới đây, NSND Hồng Vân đã có buổi trả lời phỏng vấn báo Thanh niên và chia sẻ về điều này. Theo đó, quan hệ giữa nghệ sĩ và đàn em vẫn hoàn toàn bình thường. Sắp tới, nghệ sĩ Hồng Vân còn đi ra mắt chương trình mới của Cát Tường. Mỗi khi bán sản phẩm gì mới là Cát Tường lại ập đến nhà Nghệ sĩ Hồng Vân bắt đàn chị livestream.

Hồng Vân khẳng định quan hệ với Cát Tường vẫn hoàn toàn bình thường. Ảnh: Internet

Trọng Hưng khoe ảnh chụp với Tuấn Hưng, Cộng đồng mạng nhảy vào "cà khịa"

Khi vụ lùm xùm Trọng Hưng - Âu Hà My đã lắng xuống thì mới đây, nam đạo diễn lại tiếp tục bị "cà khịa". Cụ thể, Trọng Hưng đăng một bức ảnh chụp chung với nam ca sĩ Tuấn Hưng lên trang cá nhân liền nhận rất nhiều bình luận trái chiều. Một số người thì khen ngợi ngoại hình của cặp đôi nhưng rất nhiều người "cà khịa" khiến Trọng Hưng phải đáp trả.

Màn cà khịa và đáp trả giữa cư dân mạng và Trọng Hưng. Ảnh chụp màn hình

Nghi vấn Angela Phương Trinh tái xuất showbiz

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Angela Phương Trinh mặc đồ trễ nải, gợi cảm, make-up lồng lộn, khác hẳn với những bức ảnh chụp cô giản dị, mặc đồ kín đáo những năm gần đây. Điều này khiến nhiêu người tò mò, thậm chí suy đoán Angela Phương Trinh sắp trở lại showbiz.

Cách đây 2 năm, Angela Phương Trinh tuyên bố ăn chay trường và rút khỏi showbiz. Trong suốt thời gian qua, nữ diễn viên tập trung vào hoạt động Từ thiện và kinh doanh riêng của bản thân.

Hình ảnh gợi cảm của Angela Phương Trinh khiến nhiều người đồn đoán cô sắp tái xuất showbiz. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news