Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 4/10: Trường Giang cảnh cáo bà xã Trấn Thành, Bố ruột NSND Lê Khanh có bạn gái

Chủ nhật, 04/10/2020, 11:31 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 4/10: Trường Giang cảnh cáo bà xã Trấn Thành, Phi Nhung công khai việc cho con nuôi "ăn đòn", Bố ruột NSND Lê Khanh có bạn gái

Bố ruột NSND Lê Khanh có bạn gái ở tuổi 84

Mới đây, trong chương trình Chị em chúng mình, NSND Lê Khanh đã tiết lộ chuyện bố ruột mình, NSND Trần Tiến đã tìm được một người bạn gái ở bên lúc tuổi xế chiều. Theo đó, NSND Trần Tiến và vợ đã ly dị từ lâu nhưng giờ đây, dù không còn ánh hào quanh và sự phong độ của tuổi trẻ nhưng ông vẫn có một người phụ nữ sẵn sàng ở bên bầu bạn. NSND Lê Khanh đã nhân chương trình này để gửi lời tri ân đến bạn gái của bố. Bản thân anh, chị em nghệ sĩ cũng cảm thấy xúc động, hãnh diện khi bố mình dù không còn trẻ nhưng vẫn có một người tri kỷ đồng hành.

NSND Lê Khanh và bố ruột. Ảnh: Internet

Phi Nhung công khai việc cho con nuôi "ăn đòn"

Cậu con nuôi mà nữ Ca sĩ Phi Nhung nhắc đến ở đây chính là Hồ Văn Cường, quán quân Vietnam Idol Kids năm 2016. Trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải bức ảnh cô chụp cùng Hồ Văn Cường kèm dòng trạng thái: "Hôm nay thứ bảy... bạn ấy nói con đi chơi, chứ không có học... rồi cười vậy đó... ghét ghê chưa... ăn đòn nha con...". Sau dòng trạng thái này đã rất nhiều người vào hỏi thăm 2 mẹ con nữ ca sĩ. Có thể thấy, tình cảm của 2 người đang rất tốt.

Ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Trường Giang cảnh cáo Hari Won

Trong tập 2, mùa 3 chương trình Nhanh như chớp, mới mở màn Trường Giang đã cảnh cáo Hari Won về việc đọc câu hỏi sao cho "đàng hoàng" để "người ta nghe phải rõ". Tuy nhiên, vợ Trấn Thành có vẻ không hài lòng với nhận xét này, cô đáp trả là bản thân làm việc rất đàng hoàng, đọc đàng hoàng "ai không hiểu thì chịu thôi".

Sau đó là màn đối qua, đáp lại của 2 MC xoay quanh việc đọc câu hỏi của Hari Won. Cuối cùng, vợ Trấn Thành thừa nhận sai sót của mình, hứa sẽ cố gắng hết sức và có gì mong mọi người thông cảm. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn Trường Giang vì đã nói hộ mình. Về phía Trường Giang, anh chỉ biết than ngắn thở dài: "Đúng như người ta thường nói, gần mực thì đen, gần đèn thì sáng".

Trường Giang cảnh cáo Hari Won phải đọc câu hỏi cho rõ. Ảnh: Internet

Trấn Thành bị thí sinh cướp sóng

Trong tập 10 Rap Việt lên sóng hôm 3/10, khán giả đã được chứng kiến một màn "cướp sóng" đẳng cấp đến từ phía thí sinh tham dự. Lần này, người bị cướp sóng không ai khách chính là Trấn Thành. Anh đã bị 2 thí sinh Thành Draw và Gonza "tước" mic, trói tay và dẫn vào một góc sân khấu để không làm "ảnh hưởng" tới trận đấu. Sau màn "cướp sóng" đó, cả 2 thí sinh cho biết "Lần này chúng em sẽ tự làm chủ cuộc đời mình".

Trấn Thành bị thí sinh cướp sóng. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news