Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 5/10: Phi Nhung đăng đàn trách móc Hồ Ngọc Hà, Quang Lê thân mật với vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Thứ hai, 05/10/2020, 12:36 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hót nhất trưa 5/10: Phi Nhung đăng đàn trách móc Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên bị soi chi tiết xuất hiện cùng địa điểm với tình trẻ tin đồn...

Phi Nhung trách móc Hồ Ngọc Hà

Mới đây, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã đăng đàn "trách móc" đàn em với lý do không ai ngờ tới. Hóa ra, nữ ca sĩ đụng hàng chiếc váy xanh với vợ cũ Cường Đô la nhưng mà một chiếc váy, hai số phận. Trong đó, Phi Nhung oán trách Hồ Ngọc Hà có chân dài, dáng đẹp, mặc lên tôn chiếc váy còn mình thì ngược lại. Nhưng cuối cùng, nữ ca sĩ vẫn không quên "nạt" fan là không được so sánh mình với Hồ Ngọc Hà, bằng không "chị giận đó nha".

Lệ Quyên bị soi xuất hiện cùng địa điểm với tình tin đồn

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục soi ra Lệ Quyên và tình tin đồn Bảo Châu cùng xuất hiện tại một địa điểm nhưng khi chụp ảnh đã chọn góc chụp khác nhau. Bảo Châu là người đăng ảnh mình chụp ở phòng sách lên trang cá nhân trước. Không lâu sau đó, Lệ Quyên cũng chia sẻ những bức ảnh ở phòng sách tương tự. Cư dân mạng phát hiện ra nền gạch và khung cảnh của 2 địa điểm này khá giống nhau. Mặc dù dính tinh đồn hẹn hò nhưng cả Lệ Quyên và Bảo Châu đều chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Quang Lê thân mật với vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Mới đây, Quang Lê gây chú ý khi xuất hiện bên vợ cũ của Hồ Quang Hiếu, nữ diễn viên Ivy. Xuất hiện tại lễ cúng giỗ Tổ nghề, Quang Lê và Ivy ngồi chung bàn tiệc, thậm chí còn ôm ấp thân mật. Đây không phải là lần đầu Quang Lê và vợ cũ Hồ Quang Hiếu có những hành động như vậy. Trước đó, hai người từng gặp nhau trong một sự kiện và cũng tỏ ra rất thân thiết.

H'Hen Nie đăng story khiến dân tình xôn xao về chuyện tình cảm

Là một hoa hậu kín tiếng về đời tư nhưng sáng nay, H'Hen Nie gây bất ngờ khi đăng thải dòng trạng thái đầy tâm sự: "Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng". Dòng tâm sự này khiến người hâm mộ đồn đoán cô và bạn trai gặp trục trặc. Giờ đây, H'Hen Nie và bạn trai cũng không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội càng khiến dân tình tin rằng hai người đã đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news