Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 6/11: Hương Giang phát ngôn giữa làn sóng tẩy chay, Thủy Tiên bị fan chặn không cho đi làm từ thiện

Thứ sáu, 06/11/2020, 12:02 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 6/11: Thủy Tiên bị fan chặn không cho đi làm từ thiện, Lynk Lee chuyển giới ngược, Hương Giang phát ngôn giữa làn sóng tẩy chay...

Thủy Tiên bị fan chặn không cho đi làm từ thiện

Những ngày gần đây, Thủy Tiên bị cuốn vào làn sóng chỉ trích của Cộng đồng mạng dù cô vẫn nỗ lực đi làm Từ thiện giúp bà con bị ảnh hưởng trong lũ lụt miền Trung. Mới đây, trưởng Fanclub của Thủy Tiên đã đăng một bài viết dài, thể hiện quan điểm của bản thân. Trong đó, người này khẳng định muốn Thủy Tiên xuất hiện trong bất cứ chuyên đi cứu trợ nào nữa, nếu có, các fan sẽ chặn xe ở đầu ngõ không cho đi.

Lynk Lee chuyển giới ngược

Lynk Lee sắp tới sẽ xuất hiện trong chương trình "Gương mặt thân quen" với vai trò thí sinh. Mới đây, ban tổ chức chương trình đã hé lộ chân dung các giám khảo và những thí sinh tham gia chương trình. Khán giả đã vô cùng ấn tượng khi thấy Lynk Lee xuất hiện trong ngoại hình nam giới. Mặc dù đã chuyển giới thành nữ, mang nhiều nét nữ tính mềm mại hơn nhưng trong màn chuyển giới ngược này, Lynk Lee vẫn khá điển trai.

Thủy Tiên phản ứng khi được bác Trưởng thôn mời về thăm nhà

Thời gian gần đây, câu chuyện bác trưởng thôn trong danh sách từ thiện của Thủy Tiên đã gây xôn xao mạng xã hội. Nữ ca sĩ bị hứng nhiều chỉ trích về sự việc này. Mới đây nhất, bác trưởng thông lên tiếng khẳng định mình đủ tiêu chuẩn nằm trong danh sách hỗ trợ của Thủy Tiên. Bác chỉ mong rằng Thủy Tiên giờ đến xóm mọt lần, vào nhà bác kiểm tra để biết được thực hư ra sao. Nếu phía nữ ca sĩ sai, bác hy vọng sẽ nhận được lời xin lỗi từ phía cô.

Mới đây, Thủy Tiên đã có một bài đăng dài lên tiếng về vấn đề này, trong đó có kèm lời xin lỗi gửi đến bác trưởng thôn. Tuy nhiên, cư dân mạng lại cảm nhận lời xin lỗi của bà xã Công Vinh chưa đủ chân thành.

Phát ngôn của Hương Giang giữa làn sóng tẩy chay

Trong tập cuối của chương trình "Chị em chúng mình", Hương Giang đã lên tiếng về làn sóng tẩy chay mình. Theo đó, Hương Giang cho biết cô không để tâm đến những điều nặng nề đổ lên mình và không lung lay khi chọn con đường nghệ thuật bởi: "Tại vì thực sự là như thế này nè, nếu mà mình nghe lời họ thì nghĩa là mình sợ họ. Mà khi mình sợ họ, mình bị lung lay trên cái con đường mình đang tin tưởng, mình đang đi. Giang nằm trên bàn mổ 20 tiếng đồng hồ mà em còn không chết. Ngày hôm nay Giang vẫn ngồi đây sau những sự công kích rồi vào nói hùa của mọi người. Mọi người nói này nói kia và Giang thì vẫn ngồi đây, Giang vẫn nói”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news