Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 7/10: Hoài Lâm bị tố ngoại tình, Ngọc Trinh làm điều 'chướng mắt' bất chấp giới tính

Thứ tư, 07/10/2020, 12:08 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 7/10: Hoài Lâm bị tố ngoại tình với gái vũ trường, Ngọc Trinh làm điều "chướng mắt" bất chấp giới tính, Vũ Hà cùng vợ đại gia xuất hiện trong ngày vui của Đàm Vĩnh Hưng...

Hoài Lâm bị tố Ngoại tình với gái vũ trường, vợ cũ phản ứng thâm thúy

Mới đây, Hoài Lâm xuất hiện trong livestream của một cô gái lạ mặt. Những bức ảnh chụp họ mặc đồ đôi đi du lịch với hội bạn ở Đà Lạt cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều người bị sốc trước cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm và thể hiện sự cảm thông với vợ cũ Bảo Ngọc. Trên Facebook của Bảo Ngọc, một tài khoản bình luận cho biết cô gái mà Hoài Lâm chụp ảnh cùng là "gái vũ trường", "vừa xấu vừa bẩn". Bảo Ngọc chỉ đáp lại nhẹ nhàng, thâm thúy: "Ui thú vị vậy ạ! Thôi thì gửi ngàn lời chúc phúc cho bạn ạ, em nghĩ không phải bạn gái kia vừa xấu vừa bẩn, mà mây tầng nào gặp mây tầng đó thôi ạ!”.

Mẹ Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ của con trai

Mới đây, trong chương trình Ngôi sao đương thời, Hồ Quang Hiếu và mẹ đã có dịp hội ngộ nhau trên sân khấu. Nam ca sĩ chia sẻ lại những khó khăn của bản thân và gia đình trong quá khứ. Có thể thấy, nam ca sĩ "Không cảm xúc" có một quá khứ bất hảo, nghỉ họ và bị đuổi học. Xuất hiện trong chương trình, mẹ Hồ Quang Hiếu chia sẻ bà đã biết hết những gì con trai trải qua nhưng chưa bao giờ đánh con mà chỉ khuyên nhủ nhỏ nhẹ. Khi Hồ Quang Hiếu bị đuổi học, bà bị nhà trường viết giấy mời. Mẹ nam ca sĩ đã phải viết cam kết, trình bày hoàn cảnh, xin nhà trường tạo điều kiện cho con, sau đó, trở về, bà lại nhẹ nhàng khuyên con.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu đã thành danh, mẹ anh chỉ mong con trai sớm thành gia lập thất. Đáp lại mẹ, Hồ Quang Hiếu nói vẫn đang chờ đợi duyên đến, gặp một người phù hợp và yêu thương mình.

Vũ Hà cùng vợ đại gia xuất hiện tại ngày vui của Đàm Vĩnh Hưng

Nhân dịp sinh nhật bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà và bà xã đại gia hơn anh 8 tuổi đã cùng nhau xuất hiện tại buổi tiệc. Cả 2 vợ chồng mặc đồ trắng ton sur ton, sánh bước bên nhau tình tứ. Vợ chồng Vũ Hà bên nhau đã hơn 30 năm. Dù vướng phải nhiều tin đồn nhưng đến nay họ vẫn luôn dành cho nhau những lời có cánh và cử chỉ ngọt ngào mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Ngọc Trinh làm điều "chướng mắt" khiến dân tình ngán ngẩm

Một bức ảnh được chụp tại sinh nhật Quỳnh Thư trong đó có cảnh Ngọc TrinhNTK Đỗ Long thân thiết quá mức khiến dân tình nhức mắt. Trong ảnh, "nữ hoàng nội y" vô tư ngồi lên đùi Đỗ Long, tạo dáng e ấp. Đỗ Long còn đặt tay vào vòng 3 của người đẹp khiến người nhìn đỏ mặt.

Tuy nhiên, những ai theo dõi Ngọc Trinh lâu thì biết những hành động thân thiết thái quá với đồng nghiệp nam của cô nàng không phải chuyện gì lạ lẫm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news