Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 9/11: Nhan sắc Hồ Ngọc Hà sau sinh, Quang Minh tiết lộ lý do ly hôn Hồng Đào

Thứ hai, 09/11/2020, 13:59 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 9/11: Nhan sắc Hồ Ngọc Hà sau sinh, Thủy Tiên bị tẩy chay nhãn hàng lên tiếng, Quang Minh tiết lộ lý do ly hôn Hồng Đào ...

Nhan sắc Hồ Ngọc Hà sau sinh

Mới đây, gia đình Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh của người đẹp khi cùng 2 con xuất viện. Ai nấy cũng đều nhận ra Hồ Ngọc Hà có mũm mĩm hơn so với những bức ảnh được đăng tải trước đó. Sau khi hồi phục sức khỏe, Hồ Ngọc Hà đã bình luận về vấn đề này, theo đó, dù là ai khi mới sinh con xong cũng xấu xí, sình chình ình nhưng vì tiếng cười của con, cô có hi sinh chút vóc dáng cũng không thành vấn đề.

Nhãn hàng lên tiếng khi Thủy Tiên bị tẩy chay

Sau Hương Giang, đến lượt Thủy Tiên bị cộng đồng anti-fan kêu gọi tẩy chay. Mới đây, một nhãn hàng mà Thủy Tiên quảng bá hình ảnh đã chính thức lên tiếng về việc hợp tác với cô. "Chúng tôi hợp tác với ca sĩ Thuỷ Tiên vì cô ấy là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật ở Việt Nam. Đồng thời, thương hiệu của chúng tôi thuộc phân khúc cao cấp, rất phù hợp với hình ảnh của ca sĩ Thuỷ Tiên. Chính vì vậy, thương hiệu luôn hi vọng sẽ được lan tỏa rộng rãi tới những người yêu làm đẹp thông qua hoạt động quảng bá của ca sĩ Thuỷ Tiên. Mặt khác, chúng tôi nhận thấy ca sĩ Thuỷ Tiên đang làm rất tốt hoạt động thiện nguyện và cứu trợ. Do đó, thông qua sự hợp tác lần này, chúng tôi muốn góp một phần sức nhỏ bé để quỹ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung của Thuỷ Tiên ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi cần phải lên tiếng ở thời điểm này để bảo vệ quyền lợi cho tất cả quý khách hàng. Dù bạn là ai, chúng tôi vẫn luôn đồng hành cùng các bạn”, giám đốc nhãn hàng cho biết.

Quang Minh tiết lộ lý do chia tay Hồng Đào

Mới đây, Diễn viên Quang Minh đã lên tiếng về lý do chia tay Hồng Đào sau hơn một năm đường ai nấy đi: "Nói không biết mọi người có tin không nhưng tôi quyết định ly hôn Hồng Đào vì thương cô ấy. Hồng Đào là người tốt. Tôi chỉ muốn nói bấy nhiêu thôi. Tôi không muốn nhắc nhiều vì mong mọi chuyện khép lại để Đào và tôi có cuộc sống mới".

Hé lộ tên con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, mới đây, Đông Nhi đã đăng tải dòng trạng gửi đến ông xã Ông Cao Thắng. Trong đó, Đông Nhi tiết lộ tên con gái diệu của hai người là Ông Yên Nhi. Bên dưới "tâm thư", nhiều người đã gửi lời chúc đến hai vợ chồng ca sĩ.

Ngọc Trinh lên tiếng về bê bối bị tẩy chay của Hương Giang

Trước việc Hương Giang bị anti-fan tẩy chay, mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này: "Trinh rất chia sẻ với Giang về sự cố vừa qua. Trinh không phải là tuýp người mà khi bạn bè, người thân hay cộng sự của mình họ gặp những chuyện không vui thì mình ra mặt để lên tiếng, bảo vệ hay bênh vực. Bởi vì quan điểm của Trinh đã từng nói rất rõ rằng nếu bạn dù đúng hay sai thì tôi là bạn, sẽ ở bên cạnh động viên, nhưng nếu bạn sai thì phải chịu trách nhiệm, không bênh”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news