Tin mới

Tin giải trí ngày 10/12: Hồ Quang Hiếu bị mẹ ép cưới, Cát Phượng ôm hôn trai lạ

Thứ ba, 10/12/2019, 17:37 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí nóng nhất ngày 10/12: Mẹ Hồ Quang Hiếu kể tội con trai, ép cưới vợ sau khi chia tay Bảo Anh; Cát Phượng công khai ôm hôn trai lạ trước mặt Kiều Minh Tuấn;...

Cát Phượng công khai ôm hôn trai lạ trước mặt Kiều Minh Tuấn

Tối 9/12, MV Parody “Anh đợi em được không?” của Kiều Minh TuấnCát Phượng đã tổ chức họp báo ra mắt.  Đây là MV được chế từ bảng gốc cùng tên của ca sĩ Mỹ Tâm.


Tại buổi họp báo, rất đông bạn bè, nghệ sĩ đã đến chúc mừng Cát Phượng. Trong đó, diễn viên Hữu Bình, em kết nghĩa của cố ca sĩ Minh Thuận, gây chú ý khi ôm hôn Cát Phượng thắm thiết ngay trước mặt của Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên chỉ biết lừ mắt đứng nhìn.

Khổng Tú Quỳnh tung ảnh nóng bỏng bất chấp ồn ào Ngô Kiến Huy, Thụy Anh

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ tung ảnh gợi cảm khoe đường cong nóng bỏng. Động thái này của Khổng Tú Quỳnh cho thấy, cô không quan tâm đến những ồn ào xung quanh Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh.

Vừa qua, Khổng Tú Quỳnh vô tình bị réo tên sau dòng status khơi lại chuyện quá khứ với Ngô Kiến Huy của Thụy Anh. Trước động thái của em gái Thanh Thảo, cả Khổng Tú Quỳnh và chàng Bắp đều chọn cách im lặng và "bơ" đi.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, nhan sắc của Khổng Tú Quỳnh ngày càng lên hương. Nữ ca sĩ cũng bắt đầu quay trở lại làng nhạc Việt sau thời gian vắng bóng.

Mẹ Hồ Quang Hiếu kể tội con trai, ép cưới vợ sau khi chia tay Bảo Anh

Xuất hiện trong chương trình “Con tôi vô số tội”, mẹ Hồ Quang Hiếu đã không ngần ngại kể tội con trai. Theo đó, mẹ của nam ca sĩ tiết lộ tiểu thơ dữ dội của con trai khiến bà phải khóc cạn nước mắt. Hồ Quang Hiếu là con trai độc nhất trong gia đình có 8 chị em và là cháu đích tôn của dòng họ nên cậy thế nghịch từ nhỏ. Thậm chí, nam ca sĩ còn bỏ nhà vào rẫy cà phê sống, bỏ học ngang khiến mẹ phải lặn lội ra Hà Nội gặp thầy hiệu trưởng.


Ngay cả sau khi Hồ Quang Hiếu nổi tiếng, mẹ của anh vẫn luôn cổ vũ và dõi theo từng hoạt động của con trai. Ngay khi khi xuất hiện trước công chúng, Hồ Quang Hiếu cũng được tư vấn trang phục. Hiện tại, khi con trai đã trưởng thành và có những thành công trong sự nghiệp, mẹ của nam ca sĩ chỉ mong muốn một gia đình trọn vẹn, có con dâu thảo và cháu ngoan để ẵm bồng.

"Bây giờ tuổi lớn rồi, mình phải có một gia đình. Dù sao khi mình đi làm về, có vợ con vẫn vui vì cứ thấy thui thủi cũng tội. Tôi giờ chỉ mong cho Hiếu có gia đình thôi, có cháu ngoại nhiều rồi nhưng chưa có cháu nội. Tôi mong gặp con dâu hiền lành, hiếu thảo là hạnh phúc rồi", bà tâm sự.

Nhã Phương vừa đăng ảnh, dân mạng đã réo tên Quốc Trường vì một lý do không ngờ

Cách đây ít giờ, nữ Diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ loạt ảnh giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp khi đi Từ thiện. Bà xã Trường Giang diện áo sơ mi trắng khoe nét đẹp tinh khôi. Nhã Phương xúc động: "Cứ cho đi rồi sẽ nhận lại. Làm thêm được một việc ý nghĩa trong năm nay, Phương cảm thấy thật hạnh phúc, vì mình đã góp một phần nhỏ cho những hoàn cảnh không may trong cuộc sống có thêm một cái Tết ấm hơn".

Bên dưới bài viết nhiều bình luận khen ngợi tấm lòng của Nhã Phương: "Chị vừa xinh lại vừa có tấm lòng nhân ái"; "Anh Giang có được người vợ như chị thì thật có phúc"....

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là bình luận: "Cô gái xinh đẹp này. Quốc Trường khen ngoan ngoãn lễ phép nhất chỉ có thể là Nhã Phương. Đúng thật. Nhã Phương xinh đẹp dịu dàng và có tâm có đức". Dòng bình luận này đã nhắc lại câu chuyện quá khứ trước đây giữa bà xã Trường Giang và Quốc Trường.

Phủ nhận hẹn hò Quốc Trường, đây là người Midu thú nhận 'mang lại hạnh phúc'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng hình ảnh chụp cùng với Jun Vũ để tạo ra shoot hình nhân dịp Giáng sinh đến gần. Trong ảnh, nhan sắc quyến rũ của bộ trang phục được đầu tư, bộ đôi diễn viên còn gây ấn tượng với thần thái đỉnh cao.

Khoảnh khắc tình tứ của cả hai người khiến nhiều người ngỡ họ là "cặp đôi bách hợp" đặc biệt Midu còn chú thích trên trang cá nhân: "Đôi khi chỉ phụ nữ mới làm nhau hạnh phúc".

Điều đáng nói là Midu còn gắn tên Jun Vũ và đặt biệt danh là bé Nho. Jun Vũ sau đó cũng phản ứng lại và thấy bất ngờ khi được gọi với biệt danh này: "Rồi giờ em thành bé Nho luôn sao".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news