Tin mới

Tin giải trí ngày 9/12: Hồ Ngọc Hà khóc nức nở khi nhắc lại quá khứ về Minh Thuận

Thứ hai, 09/12/2019, 18:04 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 9/12: Hồ Ngọc Hà khóc nức nở khi nhắc lại quá khứ về Minh Thuận, H’Hen Niê lặng lẽ bắt taxi về một mình sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu,...

Đông Nhi, Ngô Kiến Huy 'rạn nứt' vì liên tục 'bóc phốt' nhau trên MXH

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ngô Kiến Huy đã đăng tải hình ảnh chụp cùng cô bạn thân Đông Nhi. Theo đó, cả hai cùng "check in" trong studio âm nhạc, có vẻ như đôi bạn thân đang chuẩn bị cho liveshow sắp tới của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi là một trong những khách mời góp mặt. Mặc dù vậy, người hâm mộ chưa kịp điều tra 2 người 'ủ mưu' gì thì đã bị phân tán tử tưởng bởi màn đấu khẩu của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi ngay dưới bức hình.

Màn đấu khẩu này nhanh chóng nhận được sự thích thú từ phía người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà khóc nức nở khi nhắc lại chuyện quá khứ với cố nghệ sĩ Minh Thuận

Mới đây, trong chương trình "Gương mặt thân quen", tiết mục của Mia hóa thân thành cố nghệ sĩ Minh Thuận đã lấy nước mắt của nhiều người đặc biệt là giám khảo - ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Xem phần biểu diễn của Mia, Hồ Ngọc Hà khóc nức nở nhớ về người anh của mình - cố nghệ sĩ Minh Thuận. Bạn gái Kim Lý cho biết, khi mới bước chân vào nghề, cô nhận được sự giúp đỡ hết lòng của ca sĩ Minh Thuận. Đây cũng là người mà giọng ca "Xin hãy thứ tha" mở lòng tâm sự chuyện đời tư.

Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện quá khứ với cố nghệ sĩ Minh Thuận. Cô cho biết, khi bị áp lực dư luận, bị những lời đồn thổi không đúng, cô đã khóc và tìm đến Minh Thuận và hỏi: "Tôi hỏi anh Minh Thuận tại sao người đời lại cứ thêu dệt câu chuyện không đúng về mình. Chính anh Minh Thuận là người đã giải đáp những thắc mắc và xoa dịu tâm trạng đau khổ của Hà khi đó".

Trước câu hỏi của Hồ Ngọc Hà, cố nghệ sĩ Minh Thuận an ủi người em rằng: "Phải chấp nhận câu chuyện, phải chấp nhận thị phi song hành cùng với hào quang. Tại sao không nhớ đến những hào quang, những tình cảm khán giả dành cho mình mà lại đi nhớ đến những thị phi như thế. Và hãy nhớ, càng nhiều thị phi, càng nhiều lời đồn thì càng có nhiều lộc ở trong nghề".

Danh hài Hoài Linh dự đoán kết quả trận chung kết U22 Việt Nam - Indonesia

Sau trận đánh bại Campuchia, ĐT U22 Việt Nam đã bước tiếp vào chung kết gặp ĐT U22 Indonesia. Trước những thành tích xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang-seo, Danh hài Hoài Linh đã ngẫu hứng làm thơ:

"Tiến Linh làm trái mở hàng, Đức Chinh chuyền bóng, ghi bàn lập công. Thế rồi chẳng nói dài dòng, làm ba trái nữa "bốn - không" ngời ngời. Hàng công, hàng thủ tuyệt vời. Hôm nay các cháu lại chơi hết mình. Sút phạt Văn Toản coi khinh, đánh uỳnh một phát, yên bình cầu môn. Cứ đà chiến thắng dập dồn, tiến vào chung kết ôm hôn cúp vàng. Chúc đội sức khoẻ, Bình An. Trở về trong tiếng hân hoan reo hò".

Đàm Vĩnh Hưng dốc hết nỗi lòng cầu xin hãy đối xử đẹp với ĐT nữ Việt Nam

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ từ tận đáy lòng về các cô gái của ĐT nữ Việt Nam. Cùng với đó, "ông hoàng nhạc Việt" kêu gọi hãy quan tâm, chăm sóc và đối xử công bằng với những cô gái này bởi: "Nếu không đối xử tốt và xứng đáng thì còn ai dám cống hiến nữa?".

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ và đồng tình của công chúng: "Cảm ơn anh Hưng đã nói lên nỗi lòng của đông đảo cổ động viên"; "Anh Hưng nói đúng quá, hãy yêu và quan tâm đến những cô gái nhỏ bé của chúng ta"...

H’Hen Niê lặng lẽ bắt taxi về một mình sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp Ê-đê chia sẻ câu chuyện xúc động trên trang cá nhân. Theo đó, H’Hen Niê tiết lộ sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, cô trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác. Cô một mình trở về Sài Gòn, tự mình đi bộ bắt taxi.

Sau gần 10 ngày ở Nha Trang, bây giờ về lại TP.HCM mà cảm xúc khác hai năm trước. Hai năm trước đăng quang xong về nhà mới, năm nay kết thúc nhiệm kỳ cũng về nhà mới nhưng trong đầu lại nghĩ về nhà cũ. Xưa về được đi với nhiều người, rồi lại được đón. Nay về có một mình đón taxi hoài không được. Thế là dần cảm nhận sự khác nhau.

Mọi người bảo em sẽ buồn nhưng thật ra là không buồn đâu. Hai năm như một giấc mộng đẹp và bây giờ là lúc thức dậy, ăn uống và làm việc. Mọi thứ sẽ dần ổn định đúng không nào, nên đừng có lo cho em nha”, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news