Tin mới

Tin giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 25/11

Thứ tư, 25/11/2015, 17:06 (GMT+7)

Tin giải trí ngôi sao ngày 25/11, Bất ngờ với nhan sắc người tình tỷ phú U60 của Vũ Hoàng Việt; MC Minh Hà nói gì sau scandan tình cảm với Chí Nhân?

Tin giải trí ngôi sao ngày 25/11, Bất ngờ với nhan sắc người tình tỷ phú U60 của Vũ Hoàng Việt; MC Minh Hà nói gì sau scandan tình cảm với Chí Nhân?; Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng bênh vực Phan Như ThảoHoa hậu Diễm Hương khoe ảnh cưới đẹp như mơ; Lý Nhã Kỳ tiết lộ nguyên nhân sao Việt bị "đuổi khỏi thảm đỏ" Lynk show

Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng bênh vực Phan Như Thảo

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, đại gia Đức An - chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng bênh vực vợ sắp cưới Phan Như Thảo.

Hôm 6/11, người mẫu Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đã tổ chức lễ ăn hỏi dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Cả hai giữ kín mọi thông tin, hình ảnh trong ngày vui của mình, ít lâu sau đó những bức ảnh về lễ đính hôn đẹp như mơ của cặp đôi được tiết lộ.

Doanh nhân Nguyễn Đức An trong lễ đính hôn với Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh cưới đẹp như mơ

Chỉ còn ít ngày nữa đám cưới cổ tích của hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy sẽ diễn ra. Trước sự kiện trọng đại này, Diễm Hương quyết định khoe bộ ảnh cưới lãng mạn, ngọt ngào của mình.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ, đám cưới của cô sẽ diễn ra trong không khí ấm cúng với sự chung vui của 200 khách mời. Đặc biệt, vợ chồng Diễm Hương cũng quyết định sẽ giới thiệu con trai Noah với bạn bè sau một thời gian giữ kín hình ảnh của bé. Ảnh: Mạnh Bi

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ tiết lộ nguyên nhân sao Việt bị "đuổi khỏi thảm đỏ" Lynk show

Sau khi Lynk Fashion show 2015 kết thúc, bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng mang tầm vóc quốc tế thì vẫn tồn tại một số vấn đề gây tranh cãi. Đặc biệt là sự việc sao Việt bị người của BTC mời ra khỏi thảm đỏ.

Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã giải tỏa được thắc mắc của dư luận thời gian qua. Dù có một vài sơ suất nhỏ nhưng không thể phủ nhận, show diễn của Lý Nhã Kỳ đã gây được tiếng vang lớn trong ngành thời trang nước nhà. 

Xem chi tiết tại đây

Bất ngờ với nhan sắc người tình tỷ phú U60 của Vũ Hoàng Việt

Trong bữa tiệc sinh nhật tối qua, người tình tỷ phú của Vũ Hoàng Việt khiến cho mọi người bất ngờ bởi vè ngoài ngày càng trẻ trung của mình.

Vũ Hoàng Việt và người tình Yvonne Thúy Hoàng từ lâu là cặp đôi rất đặc biệt trong làng giải trí Việt bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Tính tới thời điểm này, mối tình của họ đã kéo dài được gần 3 năm, ban đầu dư luận cũng ngạc nhiên và đưa ra nhiều ý kiến khác nhau nhưng thời gian đã chứng minh tất cả.

Xem chi tiết tại đây

MC Minh Hà nói gì sau scandan tình cảm với Chí Nhân?

Sáng ngày 24/11, báo Trí thức trẻ đăng clip MC Minh Hà và Chí Nhân đi ăn tối, đồng thời có những cử chỉ thân mật dành cho nhau giữa chốn đông người.

Ngay sau khi thông tin này đưa lên mặt báo, nó đã lan truyề với tốc độ chóng mặt. Minh Hà và Trí Nhân bị nhiều người chỉ trích.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news