Tin mới

Tin giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/11

Thứ năm, 26/11/2015, 17:06 (GMT+7)

Tin giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/11, Ngọc Trinh "hẹn hò" ông bầu Khắc Tiệp tại Hàn Quốc; Andrea viết tâm thư "tố" Baggio muốn qua đêm với mình

Tin giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/11, Ngọc Trinh "hẹn hò" ông bầu Khắc Tiệp tại Hàn Quốc; Andrea viết tâm thư "tố" Baggio muốn qua đêm với mình; Vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn bất ngờ; Lý Hải gặp nạn, thoát chết trong gang tấc trước đầu xe tải; Á hậu Huyền My mặt mộc cùng em trai đi phát cơm từ thiện

Ngọc Trinh "hẹn hò" ông bầu Khắc Tiệp tại Hàn Quốc

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có mặt từ sớm tại Hàn Quốc để chuẩn bị tham dự buổi lễ trao giải "Korean Culture Entertainment Award 2015" với giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) sẽ được diễn ra vào chiều ngày 26/11.

Ngọc Trinh tranh thủ hẹn hò với Vũ Khắc Tiệp trước khi tham dự lễ trao giải. Ảnh FBNV

Xem chi tiết tại đây

Andrea viết tâm thư "tố" Baggio muốn qua đêm với mình

Tuy Baggio đã quyết ổn định cuộc sống khi kết hôn với Quỳnh Trâm, nhưng 2 năm rồi, cái tên Andrea vẫn luôn được nhắc tới như một lý do khiến hạnh phúc gia đình anh không được yên bình.

Cách đây 3 ngày trên Facebook, Baggio không giấu nổi sự tức giận khi chia sẻ về một người đã "chọc ngoáy và phá hoại" gia đình hiện tại.

Mặc dù đoạn status không nhắc thẳng tên, nhưng dựa vào những bình luận bên dưới, cư dân mạng đều đoán già đoán non đây là status dành cho người yêu cũ.

Xem chi tiết tại đây

Vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn bất ngờ

Thảo Trang vừa thừa nhận hôn nhân giữa cô và tuyển thủ Phan Thanh Bình đã tan vỡ, dù mới đây, cả hai vẫn song hành cùng nhau trên các sàn diễn thời trang và gameshow.

Thảo Trang, Phan Thanh Bình ly hôn khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: Internet

Giữa tháng 10 mới đây, vợ chồng tuyển thủ Phan Thanh Bình và người mẫu - diễn viên Thảo Trang còn xuất hiện tình cảm trong một chương trình thời trang. Tháng 11, cả hai tham gia gameshow Đàn ông phải thế đầy hào hứng. 

Tuy nhiên, tin tức từ Eva/Khám phá cho hay, sự kết hợp vui vẻ này thật ra chỉ vì cặp đôi nể nhà thiết kế Minh Châu và vì mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất gameshow.

Xem chi tiết tại đây

Lý Hải gặp nạn, thoát chết trong gang tấc trước đầu xe tải

Lý Hải đã không may gặp nạn trong một cảnh quay hành động khi tránh chiếc xe tải ngược chiều.

Theo Zing đưa tin, trong khi đang quay cảnh rượt đuổi và bị khuất tầm nhìn, Lý Hải đã không thấy chiếc xe tải đi ngược chiều phía trước. Vì đang đi với tốc độ cao, do giật mình tránh xe tải, anh đã bị ngã xuống đường và may mắn chiếc xe tải phanh kịp ngay trước đầu xe của nam ca sĩ. Lý Hải và diễn viên Quốc Thuận ngồi sau thoát chết trong tích tắc khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Xem chi tiết tại đây

Á hậu Huyền My mặt mộc cùng em trai đi phát cơm từ thiện

Á hậu Huyền My và gia đình vừa tham gia chương trình Từ thiện tại hai Khoa Ung bướu và Huyết học của Bệnh viện Nhi TW Hà Nội.

Được biết, đây là chương trình từ thiện do Huyền My và gia đình tự tổ chức. Trước khi tham gia hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My và gia đình cô thường tới phát cơm miễn phí và tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi TW. Giờ đây, khi đã mang trên vai trọng trách là một á hậu Việt Nam, cô càng có ý thức hơn về việc tham gia vào công tác xã hội. Ảnh: Duy Nam

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news