Tin mới

Tin HOT thể thao 11/4: Messi đổ máu giúp Barca hạ Man Utd tại Old Trafford

Thứ năm, 11/04/2019, 08:29 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 11/4: Messi đổ máu giúp Barca hạ Man Utd; Ronaldo vụt sáng, Juventus vẫn bị Ajax cầm hoà...

Messi đổ máu giúp Barca hạ Man Utd

Chỉ sau 12 phút bóng lăn, Barcelona đã có bàn mở tỷ số. Dù Luke Shaw bị tính là phản lưới, nhưng có thể thấy dấu ấn rất lớn của cặp siêu sao Messi và Suarez. Những pha đan bóng đầy uyển chuyển của đội khách khiến hàng thủ "Quỷ đỏ" liên tục điêu đứng.

Cánh tay phải của Smalling còn quét qua mặt Messi. Trung vệ của Man United không bị phạt thẻ, nhưng rõ ràng động tác tranh chấp trong thế chủ động hơn của anh đã khiến Messi nếm mùi đau khổ.

Ngược lại, MU cũng nỗ lực tấn công. Dù vậy, trong tay HLV Solskjaer là dàn cầu thủ có chất lượng kém xa đối thủ. Vì thế, dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút của "Quỷ đỏ" cứ bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Messi không chơi bùng nổ nhưng cũng kịp có đường chuyền để Suarez tạo nên bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Barca thắng 1-0 ngay tại Old Trafford.

Ronaldo vụt sáng, Juventus vẫn bị Ajax cầm hoà

Nhiều người hâm mộ đã cho rằng Juventus gặp thuận lợi khi bốc thăm trúng Ajax tại vòng tứ kết Champions League. Đội bóng Hà Lan dù sao cũng còn quá thiếu kinh nghiệm nếu so với những cầu thủ già dơ của Bà đầm già. Tuy nhiên, đại diện Hà Lan đã cho thấy họ không những mạnh mà còn có khả năng áp đảo một đối thủ tầm cỡ như Juventus.


25 phút đầu tiên, Ajax tung ra tới 9 cú dứt điểm. Trong khi đó Juventus gần như gãy tuyến giữa và không thể tung ra cú phản đòn nào.

Trong tình thế khó khăn, các CĐV Juvetus lại hướng ánh mắt về Ronaldo, người vừa trở lại sau chấn thương. Và như thường lệ, CR7 không làm họ thất vọng.

Vẫn là tuyệt chiêu đã dùng rất nhiều lần, Ronaldo chuyền bóng cho đồng đội rồi xâm nhập vòng cấm địa. Một đường tạt bóng tốt từ Cancelo, CR7 chọn vị trí và đánh đầu chính xác, không cho đối phương cơ hội cản phá.

Tuy nhiên, Ronaldo và các đồng đội chỉ mừng được đến hết giờ nghỉ bởi chỉ 29 giây sau khi hiệp 2 bắt đầu họ đã bị ăn một cú tát mạnh. Sai lầm trong khống chế bước một của Cancelo tạo cơ hội cho Neres cướp bóng và anh băng vào vòng cấm trước khi hạ gục Szczesny với một cú cứa lòng chân phải.

Nhắc khéo địa chấn Paris, Solskjaer khiến Barcelona phải dè chừng

Mặc dù để thua Barcelona ngay trên sân nhà ở lượt đi song HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin cho rằng Man United có thể tạo nên cú ngược dòng ở trận lượt về.


Trong buổi họp báo sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất lạc quan khi nói tới cơ hội đi tiếp của Man United. Ông đã khiến Barcelona phải dè chừng khi nhắc lại cú ngược dòng trước PSG của Quỷ đỏ ở trận lượt về vòng 1/8.

"Tất nhiên màn trình diễn trên sân khách trước PSG mang lại cho chúng tôi hy vọng và niềm tin. Nhưng chúng tôi biết rằng đây là thử thách lớn khi phải đối đầu ứng viên cho chức vô địch và phải làm khách ở Camp Nou. Sẽ là chiến thắng vĩ đại hơn nếu bạn làm được bởi trong lịch sử, Barcelona rất ít khi thất bại ở sân nhà.

Tuy nhiên, chúng tôi có thể làm được. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Rashford và Lukaku hay bất cứ ai có thể đe dọa khung thành của Barcelona. Chúng tôi phải tạo cơ hội cho họ", HLV Solskjaer lạc quan nói về trận đấu tại Camp Nou.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd Juvetus