Tin mới

Tin HOT thể thao 13/3: Ronaldo hoá 'siêu anh hùng' nhấn chìm Atletico

Thứ tư, 13/03/2019, 08:17 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 13/3: Ronaldo hoá 'siêu anh hùng' nhấn chìm Atletico; Oezil thán phục cách Ronaldo lập hat-trick giúp Juve đi tiếp; Bổ nhiệm Zidane, Real có hành động đẹp với Solari...

Ronaldo hoá 'siêu anh hùng' nhấn chìm Atletico

Trước trận lượt về trên sân Allianz, Ronaldo bị chỉ trích vì phong độ đi xuống tại Champions League mùa này. Cựu tiền đạo Real Madrid chỉ ghi 1 bàn sau 6 trận ra sân cho Juventus. Dù vậy, cú hat-trick vào sáng 13/3 là lời đáp trả không thể thuyết phục hơn của Ronaldo.

Không phụ sự kì vọng của CĐV Juventus, Ronaldo đã chói sáng lập hattrick bắn hạ Atletico và đưa đội nhà vào tứ kết cúp C1 mùa này.

Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo nhận nhiều lời chúc mừng trên mạng xã hội. Cổ động viên Juventus CR7 phấn khích bình luận: “Ở tuổi 34, thật khó tin khi Ronaldo có thể tạo nên những điều phi thường như vậy. Nhìn cách Juventus quật ngã Atletico, tôi tin họ có cơ hội lớn vô địch Champions League mùa này”.

Báo chí Italia, Tây Ban Nha và thế giới đã cũng đã dành những mỹ từ cao đẹp nhất cho màn lội ngược dòng xuất sắc của Juventus cùng người hùng Cristiano Ronaldo khi họ đối diện sức ép lớn bị loại bới Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay.

Oezil thán phục cách Ronaldo lập hat-trick giúp Juve đi tiếp

Trong trận đấu trên sân nhà Allianz, Ronaldo đã lập một cú hat-trick giúp Juventus đánh bại Atletico với tỷ số 3-0, qua đó “Lão phu nhân” chính thức giành vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League dù đã để thua 0-2 ở lượt đi.

Trên trang cá nhân, cầu thủ thuộc biên chế CLB Arsenal, Mesut Oezil gửi lời chúc mừng đến người đồng đội cũ tại Real Madrid: “Ronaldo đã có một màn trình diễn đáng kinh ngạc tại Champions League”.

Bổ nhiệm Zidane, Real có hành động đẹp với Solari

Trong thông báo bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane, Chủ tịch Florentino Perez đã có hành động đẹp với HLV Santiago Solari. Theo đó ông không chỉ ca ngợi “lòng trung thành” của chiến lược gia người Argentina, mà còn khẳng định luôn sẵn sàng bố trí công việc khác cho Santiago Solari.

Trong thông báo chia tay Solari và bổ nhiệm Zidane thay thế, "Los Blancos" đã ca ngợi "sự cam kết và lòng trung thành" mà chiến lược gia 42 tuổi dành cho Real Madrid. Bên cạnh đó, trong buổi họp báo ra mắt Zidane, Chủ tịch Florentino Perez cũng khẳng định ông sẵn sàng trao công việc khác cho Solari nếu HLV này đồng ý.

McGregor trâng tráo cảm ơn người hâm mộ sau khi ra tù

Chỉ vài giờ sau khi bị cảnh sát ở Nam Florida tống giam vì tội cướp giật và phá hủy điện thoại di động của một fan bên ngoài khách sạn Foutainbleau Miami Beach, Conor McGregor đã được phóng thích sau khi nộp đủ 12.500 đô-la để được tại ngoại.

Dẫu vậy, sau khi vừa ra tù, cựu vô địch thế giới 2 đai UFC hạng lông và hạng nhẹ người CH Ireland vẫn giữ thái độ rất ngông nghênh và chẳng hề tỏ ra ăn năn hối lỗi.

Man City - Schalke 04: Cơn ác mộng kinh hoàng ở Etihad

Thắng 3-2 ở đất Đức nên Man City thoải mái tiếp đón Schalke. Đội chủ sân Etihad sớm kiểm soát bóng, tạo ra thế trận lấn lướt. Nhưng cũng phải đến phút 35, Man xanh mới mở tỷ số do công Aguero từ chấm phạt đền. Hưng phấn, họ ghi thêm 2 bàn trước khi hiệp 1 khép lại để dẫn Schalke 3-0.

Sang hiệp 2, tinh thần Schalke xuống cực thấp. Man City chơi như đá tập. Sterling, Bernando, Foden, Jesus thay nhau lập công. Kết quả cuối cùng, đoàn quân của Pep Guardiola vùi dập các vị khách Schalke với tỷ số kinh hoàng 7-0, và chung cuộc sau 2 trận là 10-2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news