Tin mới

Tin HOT thể thao 13/2: Để thua PSG, Solskjaer lập kỷ lục buồn với Man United

Thứ tư, 13/02/2019, 09:42 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 13/2: Để thua PSG, Solskjaer lập kỷ lục buồn với Man United

Để thua PSG, Solskjaer lập kỷ lục buồn với Man United

Cuối cùng, HLV Solskjaer đã phải nếm trải thất bại đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng MU. Tuy nhiên, việc phải kết thúc chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp ngay ở sân nhà Old Trafford là cảm giác khó nuốt trôi.

 

Manchester United đã nhận thất bại nặng nề nhất trên sân nhà khi thua 2-0 trước Paris Saint-Germain.

Bàn thắng ở hiệp hai của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe đem về cho PSG một chiến thắng dễ dàng tại Old Trafford vào thứ Ba,trong ngày mà Neymar và Edinson Cavani không thể ra sân vì chấn thương.

Để khiến đội bóng Premier League thêm ngán ngẩm, cả hai bàn thắng của PSG đều được kiến tạo bởi cựu cầu thủ chạy cánh của United, Angel Di Maria, người đã có ngày về đáng nhớ tại CLB.

Ole Gunnar Solskjaer đã bất bại trong 11 trận trước khi PSG gieo sầu cho ông với thất bại có cách biệt lớn nhất lịch sử Manchester United trên sân nhà Old Trafford tại đấu trường châu Âu.

Hà Nội FC hạ đẹp Á quân Thái Lan: Báo châu Á khen ngợi Quang Hải & đồng đội

Hà Nội FC vừa gây tiếng vang với chiến thắng 1-0 ngay trên đất Thái Lan trước Bangkok United, qua đó giành vé vào vòng tiếp theo trong khuôn khổ vòng play-off AFC Champions League.

 

Sau thời điểm Hà Nội FC đánh bại Bangkok United, tờ Fox Sports phiên bản châu Á lập tức đưa tin về chiến thắng này. Theo đó, Fox Sports khen ngợi Quang Hải, Văn Quyết và các đồng đội đã có một trận đấu trên cơ ngay ở đất Thái Lan.

Đấu biểu diễn, Mayweather "bỏ túi" 80 triệu USD

 Mới đây, tạp chí The Sun đã dẫn lời Floyd Mayweather về số tiền anh tham dự một trận đấu biểu diễn sắp tới. 

 

"Bạn biết điều điên rồ gì đã xảy ra không? Một trận đấu biểu diễn tôi được trả 9 triệu USD (với Tenshin Nasukawa hồi tháng 12/2018), nhưng cuối cùng được thưởng thêm thành hơn 10 triệu. Liệu tôi có đấu biểu diễn nữa không ư? Nhiều khả năng là có. Tôi vừa có thêm đề nghị 80 triệu USD trên bàn đàm phán".

Quan chức AFC: Việt Nam là hình mẫu cho cả châu Á

Mới đây, ông Mohammad Khalfan Al Romaithi, Bộ trưởng Thể thao UAE - Phó BTC Asian Cup 2019 và là thường vụ AFC đã có cuộc trao đổi với báo chí Việt Nam, vị này cho biết "Việt Nam đã tạo ra ra vài trong số những khoảnh khắc hấp dẫn nhất Asian Cup 2019..." và đồng thời nhấn mạnh "Thông qua giải đấu này, Việt Nam trở thành hình mẫu chứng minh đầu tư cho các tài năng trẻ có thể đem đến hiệu quả như thế nào".

Bên cạnh việc chỉ ra điểm mạnh và ca ngợi ĐTQG Việt Nam, ông Mohammad Khalfan Al Romaithi cũng đưa ra lời khuyên quý báu để phát triển bóng đá, ứng với trường hợp của chúng ta:

"Các bạn cần tập trung vào các chương trình cơ sở và tạo ra nhiều cơ hội để tăng tính cạnh tranh cho cho các đội bóng.

Các chương trình cấp cơ sở là nền tảng phát triển tài năng - cả nam lẫn nữ - để mang đến cho chúng ta những màn trình diễn xuất sắc mà chúng ta mong mỏi trên sân bóng. Thực hiện các chương trình cơ sở mở rộng đến mọi thành phố, thị trấn và làng xã là điểm khởi đầu cho thành công trong tương lai".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news