Tin mới

Tin HOT thể thao 16/4: HLV Solskjaer 'nói cứng' trước trận tái đấu Barca tại cúp C1

Thứ ba, 16/04/2019, 09:20 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 16/4: HLV Solskjaer 'nói cứng' trước trận tái đấu Barca tại cúp C1; Báo châu Á: Việc HLV Incheon bị sa thải có thể là cú đòn giáng vào Công Phượng...

HLV Solskjaer 'nói cứng' trước trận tái đấu Barca tại cúp C1

Phát biểu trước chuyến làm khách đến sân Nou Camp, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Các cầu thủ đã có chút thời gian để nghỉ ngơi và tôi cũng đã có một kế hoạch đàng hoàng và hy vọng nó sẽ mang lại hiệu quả. Trận thắng trước PSG ở vòng 16 đội giúp chúng tôi tự tin hơn. Đó có lẽ là trải nghiệm tốt nhất các cầu thủ có được trong nhiều năm và họ đang mơ về điều kỳ diệu tiếp theo trước Barcelona".


Khi được hỏi về việc có lấy trận đấu tại Nou Camp năm 1999 để truyền cảm hứng cho học trò, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Đó là một trận chung kết, đối thủ lại là Bayern nên tôi sẽ không nhắc về chuyện này. Tuy nhiên, tôi sẽ nhắc các học trò về trận đấu với PSG, trận thắng trên sân Juventus. Đó là những chiến thắng ấn tượng trên sân của đối thủ mạnh hơn. Với những gì đã làm được ở lượt đi, tôi tin MU vẫn còn cơ hội".

Báo châu Á: Việc HLV Incheon bị sa thải có thể là cú đòn giáng vào Công Phượng

Ngày 15/4, ban lãnh đạo CLB Incheon chính thức ra thông báo về việc sa thải HLV John Andersen.

Sau khi nhà cầm quân 56 tuổi bị "bay ghế", tờ báo FOX Sports Asia đã tỏ ra lo lắng cho tương lai của Công Phượng. Tờ báo này đưa ra dòng bình luận: "Việc Incheon sa thải HLV Andersen có thể là một cú đòn giáng vào tiền đạo 24 tuổi của Việt Nam - Nguyễn Công Phượng khi anh bắt đầu chiếm suất đá chính ngày càng nhiều trong thời gian gần đây".


Trong khi đó, hãng thông tấn Yonhap cho rằng, việc HLV Andersen bị sa thải bắt nguồn từ nhiều yếu tố trong đó có lý do ông không thể kết nối Công Phượng với các cầu thủ còn lại trên hàng tấn công của Incheon.

Đua top 4 Ngoại hạng gay go: Arsenal thắng may, MU có lợi thế gì?

Với chiến thắng có phần may mắn của Arsenal trước Watford chỉ còn 10 người sau 11 phút thi đấu, cục diện cuộc đua top 4 lại tiếp tục có biến động khi hiện Arsenal đã ngoi lên vị trí thứ 4 với 66 điểm. Họ chỉ kém hàng xóm Tottenham 1 điểm, còn Chelsea bằng điểm Arsenal nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận & kém hiệu số, và MU đứng thứ 6 với 64 điểm.

Chelsea đã đá nhiều hơn 1 trận và sau khi gặp Burnley, họ sẽ phải đối đầu trực tiếp MU trước khi 2 vòng đấu cuối đều gặp 2 đội xếp nửa trên là Watford và Leicester. Còn MU, 3 đối thủ liên tiếp tiếp theo đều đứng nửa trên, Man City và Chelsea đều là 2 kình địch top 6, và chỉ có 2 trận cuối họ sẽ dễ thở khi Huddersfield và Cardiff đều trong nhóm xuống hạng, trong đó Huddersfield đã chắc chắn tụt hạng.

Arsenal và Chelsea tất nhiên vẫn còn cánh cửa Europa League để giật vé dự Cúp C1, do vậy trượt khỏi top 4 sẽ chưa khiến họ hoàn toàn hết hy vọng. Thế nên sự bất lợi lớn nhất giờ thuộc về MU.

HLV Ajax gây sốc Juventus Cúp C1: Tuyên bố không "thèm" kèm Ronaldo

HLV của Ajax, Ten Hag vừa gây sốc trong buổi họp báo trước trận lượt về tứ kết Champions Leaguevới Juventus. Ông thầy người Hà Lan tuyên bố chẳng lo lắng về Ronaldo và sẽ không đặc biệt cử ai kèm siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Chúng tôi không có kế hoạch nào đặc biệt cho Ronaldo, và cũng không bố trí 1 cầu thủ cụ thể nào để theo kèm cậu ấy. Khi mùa giải bắt đầu, chẳng ai có thể tin được rằng Ajax có thể đi tới tứ kết Champions League. Nhưng đội bóng càng chơi càng tiến bộ và điều đó chứng tỏ chúng tôi hoàn toàn có thể đấu lại với những ông lớn của bóng đá châu Âu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Solskjaer Man Utd