Tin mới

Tin HOT thể thao 18/4: Nhấn chìm Porto, Liverpool hiên ngang thách thức Barcelona

Thứ năm, 18/04/2019, 08:54 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 18/4: Nhấn chìm Porto, Liverpool hiên ngang thách thức Barcelona; Man City vỡ mộng ăn 4: Cựu danh thủ "đá xoáy" Pep chỉ vô địch C1 nhờ Messi...

Nhấn chìm Porto, Liverpool hiên ngang thách thức Barcelona

Hành quân đến sân của Porto, Liverpool rất tự tin bởi đã thắng 2-0 ở lượt đi trên sân nhà. Porto với quyết tâm lội ngược dòng rất nỗ lực tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng sớm, song những pha hãm thành thường kết thúc bằng một pha kết thúc thiếu chính xác.


Liverpool cầm bóng ít hơn, dứt điểm ít hơn, dứt điểm trúng đích ít hơn, nhưng hiệu quả đem lại nhiều gấp bốn lần so với Porto. Suốt 90 phút, Porto chỉ có duy nhất Militao lập công. Trong khi đó, Liverpool có lần lượt Mana, Salah, Firmino rồi Van Dijk lên tiếng.

Chiến thắng 4-1 quá ấn tượng ở lượt về giúp Liverpool vượt qua Porto với tổng tỉ số 6-1 và giành vé vào bán kết Champions League. Đối thủ của thầy trò HLV Klopp sẽ là Barcelona.

Man City vỡ mộng ăn 4: Cựu danh thủ "đá xoáy" Pep chỉ vô địch C1 nhờ Messi

Tham gia bình luận trên truyền hình sau trận cầu điên rồ giữa Man City và Tottenham, cựu danh thủ Ruud Gullit của Chelsea đã đưa ra lý giải vì sao Pep vẫn chưa thể vô địch cúp C1 từ sau khi rời Barca: "Đơn giản vì ông ấy không có Messi."

Ruud Gullit cho biết thêm: "Pep đã cố gắng làm điều đó (vô địch cúp C1) với Bayern Munich. Ông ấy đã nhiều lần tiệm cận được thành công nhưng cuối cùng vẫn không làm được. Vô địch giải quốc nội với Bayern không phải là thành tựu lớn của Pep, ông ấy muốn vô địch châu Âu nhưng đã không thành công. Bây giờ là với Man City cũng vậy. Rõ ràng Messi là 1 sự khác biệt rất lớn. Tôi cảm thấy tiếc cho Pep."

Niềm tự hào châu Á Son Heung-min mếu máo, gần như bật khóc sau khi giúp đội nhà tạo nên kỳ tích lịch sử

Rạng sáng ngày 18/4, Man City và Tottenham đã cống hiến một trong những màn so tài hay nhất lịch sử Champions League. Sau 90 phút đầy kịch tính trên sân Etihad, cuối cùng, tấm vé đi tiếp đã gọi tên Son Heung-min và các đồng đội nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Son Heung-min đã có một ngày thi đấu chói sáng. Chỉ trong vòng 3 phút, cầu thủ mang áo số 7 đã 2 lần phá lưới đội chủ nhà giúp Tottenham tạm thời vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Tính ra, Son Heung-min đã ghi 3 trong 4 bàn mà Tottenham có được tại vòng tứ kết Champions League mùa này.


Lần đầu tiên lọt sâu đến vậy tại giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB, cầu thủ người Hàn Quốc không giấu được niềm vui sướng tột cùng. Anh mếu máo khi ăn mừng cùng người đồng đội Eriksen.

Sau đó, cầu thủ sinh năm 1992 đi về phía khán giả để ăn mừng. Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, Tottenham lọt đến vòng bán kết của Champions League và Son là nhân tố quan trọng tạo nên chiến tích này.

Liverpool hạ Porto cúp C1: Báo Anh ngả mũ bộ tứ siêu đẳng, chờ Salah đấu Messi

Với 3 bàn thắng của tam tấu siêu đẳng Firmino - Salah – Mane cùng một bàn thắng của trung vệ Van Dijk, Liverpool dễ dàng đánh bại Porto tới 4-1 để ghi tên mình vào bán kết với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.

Với chiến thắng giòn giã ngay trên sân khách, báo chí Anh đã ngay lập tức dùng những mỹ từ để ca ngợi đoàn quân của Jurgen Klopp.

Trên tờ Daily Mail không tiếc lời tán dương thành tích tuyệt hảo của Liverpool. Thậm chí, cây viết Dominic King đã dẫn lại lời Klopp về “thành tích điên rồ” mà The Kop có được trước Porto tại tứ kết.

Trong khi đó, tờ Mirror tin rằng Liverpool đang hội tụ đủ sức mạnh cần thiết cho cuộc đối đầu với Barcelona, đồng thời nhấn mạnh bộ tứ siêu đẳng bao gồm Mane, Salah, Firmino và Van Dijk có thể giúp HLV Klopp thâu tóm mọi danh hiệu.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news