Tin mới

Tin HOT thể thao 2/5: Balotelli chế nhạo Ronaldo trong ngày Messi rực sáng

Thứ năm, 02/05/2019, 08:40 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 2/5: Barca 'bóp vụn' Liverpool tại Nou Camp; Huyền thoại Man United "phát cuồng" với siêu phẩm của Messi; Messi khiến đối phương "phát điên"...

Barca 'bóp vụn' Liverpool tại Nou Camp

Barcelona vừa giành lợi thế cực lớn trước trận lượt về bán kết Champions League 2018/19 khi thắng Liverpool với tỉ số 3-0 trên sân nhà.


Công bằng mà nói, Liverpool là đội thi đấu tốt hơn nhưng lại thiếu đi sự sắc nét trong những pha dứt điểm. Trong khi đó, Barcelona sở hữu lại sở hữu một chân sút thượng thừa và Messi đã lập cú đúp trong trận.

Khả năng tận dụng cơ hội là một yếu tố tối quan trọng trong bóng đá và mới đây nó đã lại được nhắc đến như là sự khác biệt lớn nhất giữa Barcelona và Liverpool sau trận bán kết lượt đi Champions League tại Nou Camp. Luis Suarez mở tỷ số cho Barca trước khi Messi ghi một cú đúp trong 7 phút để định đoạt cuộc đấu.

Huyền thoại Man United "phát cuồng" với siêu phẩm của Messi

Đêm qua, Messi lập 1 cú đúp, góp công lớn giúp Barca đại thắng Liverpool 3-0 ở lượt đi Bán kết Champions League 2018/19 trên sân nhà Nou Camp. Trong 2 bàn thắng ghi được, M10 có một tình huống sút phạt siêu phẩm.

Được mời đến Nou Camp làm BLV trực tiếp, Rio Ferdinand đã tỏ ra cực kì phấn khích khi xem Messi ghi bàn. Anh nhảy cẫng lên và ôm lấy người đồng nghiệp, cũng là một cựu danh thủ Gary Lineker.

Messi khiến đối phương "phát điên" với pha đi bóng đậm chất thiên tài của mình

Phút 43, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía đội bóng chủ sân Camp Nou, siêu sao bóng đá người Argentina đã có pha đi bóng đầy ảo diệu vượt qua sự truy cản của cả Andrew Robertson và James Milner. Ngay lập tức, khán giả được chứng kiến pha mất kiểm soát của James Milner khi anh lao từ phía sau, huých mạnh khiến Messi lăn nhiều vòng trên cỏ.

Trọng tài lập tức xông vào can thiệp để "hạ hỏa" cho cầu thủ chạy cánh Liverpool, trong khi đó máy quay bắt được cảnh Messi nở nụ cười đầy tinh quái khi ngồi dậy.

Đàn em tại Juventus tâng bốc Ronaldo


Tiền vệ Federico Bernardeschi vừa dành những lời khen "có cánh" cho người đàn anh Ronaldo sau một mùa giải thi đấu cùng nhau. "Tôi đã có những tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này và tôi cần phải cảm ơn Ronaldo vì điều này. Anh ấy đem đến thứ gì đó rất khó diễn tả cho đồng đội. Tôi thích thi đấu ngược bên với Ronaldo khi tập luyện bởi bạn sẽ học được rất nhiều điều khi đối đầu với CR7.

Balotelli chế nhạo Ronaldo trong ngày Messi rực sáng

Mario Balotelli dành thời gian để theo dõi trận đấu giữa Barcelona và Liverpool trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. Đội bóng cũ của "Trai hư" đã để thua với tỷ số 0-3 và đứng trước nguy cơ cao phải nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Chứng kiến Messi lập cú đúp để giúp Barca giành lợi thế ở trận lượt về, Balotelli đã không thể kìm chế cảm xúc. Trên trang cá nhân, tiền đạo người Italy chia sẻ: "Lạy Chúa, làm ơn đừng so sánh Lionel Messi với gã nào đó mặc áo số 7 của Juventus nữa".

Messi cán mốc 600 bàn cho Barca sau cú đúp nhấn chìm Liverpool

Ngày 1/5/2005, Messi lần đầu “nổ súng” cho Barca sau tình huống lốp bóng điệu nghệ từ đường chuyền của Ronaldinho. Sau 14 năm, Messi với thành tích ghi trung bình 42,8 bàn mỗi mùa cán mốc 600 bàn cho Barca tính trên mọi đấu trường. Trang thống kê Opta dùng 2 từ thiên tài để vinh danh kỳ tích của siêu sao 31 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news