Tin mới

Tin HOT thể thao 21/2: VAR hỗ trợ 2 lần, Juventus của Ronaldo vẫn phải nhận thất bại tại C1

Thứ năm, 21/02/2019, 08:31 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 21/2: VAR hỗ trợ 2 lần, Juventus của Ronaldo vẫn phải nhận thất bại tại C1; Lại tạo bất ngờ chấn động, Campuchia hiên ngang "khoác vai" Việt Nam, Thái Lan vào bán kết...

Tin HOT thể thao 21/2: VAR hỗ trợ 2 lần, Juventus của Ronaldo vẫn phải nhận thất bại tại C1; Lại tạo bất ngờ chấn động, Campuchia hiên ngang "khoác vai" Việt Nam, Thái Lan vào bán kết...

Hưởng lợi từ VAR, nhưng nhà đương kim vô địch Serie A không tránh khỏi thất bại 0-2 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trước chủ nhà Atletico Madrid.

 

Juventus trải qua 90 phút ác mộng trên sân Wanda Metropolitano với màn trình diễn bế tắc và phải nhận đến 2 bàn thua. Một mình Cristino Ronaldo không đủ để tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ thi đấu tập trung của chủ nhà Atletico Madrid.

Tỉ số 2-0 được duy trì đến hết 90 phút trận đấu. Cách biệt 2 bàn và không ghi được bàn thắng trên sân khách, Juventus đang có nguy cơ lớn phải rời cuộc chơi ngay từ vòng 1/8.

Muốn cứu vãn giấc mơ vô địch, Ronaldo và đồng đội phải có một màn lội ngược dòng thần kỳ trong trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 13/3 tới.

Thua đau trước Atletico, Ronaldo vẫn lên mặt "khoe cúp" trước khi ra về

90 phút trước Atletico Madrid thực sự đáng quên với Ronaldo. Ngôi sao người BĐN nỗ lực trong từng đường bóng nhưng điều cần nhất là bàn thắng thì lại không đến. 

 

7 cú dứt điểm, 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, 7 lần rê bóng thành công, dễ hiểu khi Juventus rời sân với thất bại 0-2, Ronaldo là người nuối tiếc nhất.

Nhưng sự nuối tiếc, giận dữ có vẻ đi hơi xa. Ronaldo có hành động giơ 5 ngón đầy khiêu khích hướng về các CĐV Atletico Madrid. Khi rời khỏi SVĐ, CR7 còn lặp lại hành động này một lần nữa và giải thích: "Tôi có 5 chức vô địch Champions League, còn họ thì không".

Lại tạo bất ngờ chấn động, Campuchia hiên ngang "khoác vai" Việt Nam, Thái Lan vào bán kết

Khác hoàn toàn với trận đấu trước, khi phải chơi lép vế, rình rập cơ hội để rồi hạ gục U22 Malaysia bằng cú sút phạt siêu phẩm từ cự ly 30m, trận đấu VỚI Myanmar các cầu thủ trẻ U22 Campuchia tự tin thể hiện một lối chơi chững chạc, áp đảo, và chiến thắng thuộc về họ dù bất ngờ, nhưng hoàn toàn xứng đáng.

 

Với việc U22 Indonesia và Malaysia hòa nhau 2-2 trước đó, trận thắng thứ hai này đưa các cầu thủ trẻ Campuchia vào thẳng vòng bán kết với ngôi nhất bảng, bất chấp kết quả lượt đấu cuối. Ở đó, U22 Việt Nam và Thái Lan cùng có 6 điểm đã chờ sẵn.

Phải chịu 2 quả 11m và 1 thẻ đỏ, Man City vẫn ngược dòng “thần thánh”

Không phải tự nhiên Man City được nhiều người đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này. Đội bóng của HLV Pep Guardiola mang bản lĩnh hơn người thực sự.

 

Hành quân đến nước Đức, làm khách trên sân Schalke chẳng hề dễ dàng. Bằng chứng là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh bị dẫn 2-1 ngay khi hiệp 1 vừa kết thúc.

Man City tấn công dồn dập ở hiệp 2, nhưng các chân sút quá vô duyên. Đã thế họ lại gặp khó khăn khi  Otamendi bị truất quyền thi đấu với việc nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Schalke.

Nhiều người đã nghĩ tới thất bại với Man xanh thì 5 phút thi đấu chính thức cuối trận diễn ra điên rồ. Phút 85, Sane sút phạt hảo hạng gỡ hòa. Phút 90, Sterling tinh quái ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man City.

Man City với chiến thắng này cực kì tự tin khi trở về sân nhà Etihad.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City