Tin mới

Tin HOT thể thao 22/4: Man United nhận thất bại gây chấn động trước Everton

Thứ hai, 22/04/2019, 08:53 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 22/4: Man United nhận thất bại gây chấn động trước Everton; Real Madrid - Bilbao: Hat-trick siêu sao, bám đuổi ngôi á quân...

Sau thất bại trước Barcelona ở Champions League, MU hành quân đến sân Goodison Park trong tâm thế cực kỳ bất an.

Đoàn quân Solskjaer chơi lép vế hoàn toàn trước Everton. Ngay phút 13, Richarlison có pha tung người móc bóng đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 15 phút sau, Everton tiếp tục gieo sầu cho đội khách với cú sút xa đập đất của Sigurdsson. Trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Man Utd tiếp tục chơi bế tắc và không thể tìm được bàn rút ngắn tỷ số.

Sau giờ nghỉ, cục diện trận đấu không có gì thay đổi khi chủ nhà Everton vẫn là những người chơi hay hơn. Phút 56, Lucas Digne tung cú sút qua rừng cầu thủ và găm thẳng vào góc xa bên trái khung thành Quỷ đỏ. Trong tình huống này, De Gea chỉ biết đứng chôn chân.

Nhận 3 bàn thua, bi kịch vẫn chưa dừng lại với đội khách. Vào phút thứ 64, Walcott phá bẫy việt vị thoát xuống đánh bại De Gea, nâng tỷ số lên 4-0. Quãng thời gian cuối trận, "Quỷ đỏ" với tinh thần suy sụp không thể có được bàn gỡ danh dự.

Với kết quả này, đoàn quân Solskjaer đang gặp bất lợi cực lớn trong cuộc đua đến Top 4 khi tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 với 64 điểm.

Real Madrid - Bilbao: Hat-trick siêu sao, bám đuổi ngôi á quân

Real Madrid không còn nhiều mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải 2018/19, do đã bị Barcelona bỏ cách quá xa. Thế nhưng, HLV Zidane vẫn tung ra đội hình mạnh, hòng tìm kiếm chiến thắng trước Bilbao. "Kền kền trắng" muốn giành lấy vị trí thứ hai từ tay đội bóng láng giềng Atletico Madrid.

Trong 45 phút đầu tiên chứng kiến những nỗ lực của Real Madrid. Đoàn quân dưới quyền HLV Zidane cầm bóng nhiều hơn, tới 59% so với 41% của đội khách. Nhưng vấn đề của Bầy Kền kền suốt từ đầu mùa, đó là không thể biến các cơ hội thành bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid bất ngờ tấn công dữ dội. Thành quả đến với đội chủ nhà ở ngay phút 47, khi mà Benzema cụ thể hóa quả tạt cực tốt của Asensio, mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ sân Bernabeu.

Bàn thua sớm buộc Bilbao phải đẩy cao đội hình lên tấn công. Và đó là lúc đội khách rơi vào cái bẫy của Real. Phút 76, vẫn là Benzema chớp thời cơ cực tốt, gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. Và đến lúc này, ý chí chiến đấu của Bilbao xem như bị hạ gục. Trong thế trận ấy, Benzema đã tận dụng tốt để có bàn thắng thứ ba cho riêng mình.

Thắng Bilbao 3-0, Real Madrid có 64 điểm sau vòng 33, chỉ kém Atletico 4 điểm. Cơ hội để "Kền kền trắng" giành ngôi á quân là vẫn còn.

Xuống tận sân thăm hỏi học trò, HLV Park Hang-seo "làm lơ" thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trong khi các cầu thủ Hà Nội đang đi chào khán giả sau trận thắng 3-1 trước Hải Phòng, thầy Park xuống sân an ủi HLV Việt Hoàng, sau đó đứng chờ rất lâu, rồi đến băng ghế huấn luyện của CLB Hà Nội, gặp và trò chuyện khá lâu với cậu học trò Đức Huy, chúc mừng các cầu thủ Hà Nội.

Khá đen đủi cho thủ thành Bùi Tiến Dũng, khi anh tiến lại phía HLV Park Hang-seo, thì đúng lúc nhà cầm quân người Hàn Quốc quay sang nói chuyện với Đức Huy, "bỏ rơi" cậu học trò cưng mà ông rất quý mến và tin tưởng.

Bất ngờ để thua trên sân nhà, Arsenal báo tin vui cho Man United

Arsenal rất tự tin với chuỗi trận thắng gần đây. Nhưng họ đã bị dội một gáo nước lạnh khi Benteke ghi bàn thắng mở tỉ số. Những nỗ lực sau đó giúp Pháo thủ san bằng cách biệt. Đáng tiếc, họ lại tự "bắn vào chân" vì một sai lầm.

Trung vệ Mustafi che chắn quá hời hợt, tạo điều kiện cho Zaha băng xuống nâng tỉ số lên 2-1. Cơn ác mộng tiếp tục khi McArthur ghi bàn thứ ba cho Crystal Palace.

Mặc dù Aubameyang rút ngắn tỉ số còn 2-3 song như vậy là không đủ Arsenal thoát được trận thua muối mặt trên sân nhà.

Pháo thủ bỏ lỡ cơ hội tạo khoảng cách với Chelsea, Man United và vượt qua Tottenham trên BXH. Rõ ràng, việc có lịch thi đấu thuận lợi ở Premier League luôn chỉ mang tính tương đối. Một đội bóng được đánh giá cao hơn vẫn có thể sảy chân bất cứ lúc nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Zidane Everto