Tin mới

Tin HOT thể thao 22/2: Báo Thái Lan dự đoán về kịch bản cho Xuân Trường ở trận mở màn

Thứ sáu, 22/02/2019, 09:42 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 22/2: Báo Thái Lan dự đoán về kịch bản cho Xuân Trường ở trận mở màn; Ngược dòng ấn tượng, Arsenal nuôi giấc mơ tại giải đấu "hạng hai"...

Tin HOT thể thao 22/2: Báo Thái Lan dự đoán về kịch bản cho Xuân Trường ở trận mở màn; Ngược dòng ấn tượng, Arsenal nuôi giấc mơ tại giải đấu "hạng hai"...

Báo Thái Lan dự đoán về kịch bản cho Xuân Trường ở trận mở màn

Vào lúc 19h tối mai (23/2), ĐKVĐ giải Thai League Buriram United sẽ có trận khai màn mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Chonburi. Đáng chú ý, theo nhận định của tờ Goal Thái Lan thì khả năng rất lớn Xuân Trường – tân binh vừa gia nhập đội bóng sẽ không được đá chính.

 

Khi nhận định về trận mở màn gặp Chonburi, tờ Goal Thái Lan đã dự đoán rằng HLV Bozidar Bandovic sẽ sử dụng đội hình ưa thích 3-4-1-2. Đứng trong khung gỗ sẽ là thủ môn Siwarak Tedsungnoen. 3 hậu vệ gồm Pansa Hemviboon- Andrés Túñez - Stephan Palla.

Trên hàng tiền vệ, tờ Goal dự đoán rằng Xuân Trường sẽ không được đá chính. Thay vào đó là nhóm 4 cầu thủ Sasalak Haiprakhon- Ratthanakorn Maikami - Jakkaphan Kaewprom (đội trưởng) - Korrakot Wiriyaudomsiri.

Ngược dòng ấn tượng, Arsenal nuôi giấc mơ tại giải đấu "hạng hai"

Arsenal từng là đại gia của Champions League trong quá khứ. Nhưng khi mà việc lọt vào top 4 Premier League trở nên khó khăn, giải đấu từng bị chê là "hạng hai" Europa League bỗng biến thành con đường kiến tấm vé dự Champions League cho Pháo thủ.

 

Mùa giải trước, Arsenal bị Atletico Madrid loại ở bán kết. Mùa giải này, Pháo thủ tiếp tục đặt mục tiêu vô địch Europa League. Mục tiêu ấy bị dội gáo nước lạnh sau trận lượt đi vòng 1/16, nơi Arsenal thua BATE Borisov 0-1.

Nhưng đội chủ sân Emirates đã nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình ở lượt về. Chỉ sau 4 phút thi đấu, Arsenal vươn lên dẫn trước nhờ bàn phản lưới của đối phương.

Sức ép mà Pháo thủ tạo ra về phía khung thành BATE Borisov rất lớn. Họ cầm bóng tới 67%, liên tục bắn phá và gần như không cho đối thủ cơ hội lên bóng.

Nỗ lực của Arsenal được đền đáp với 2 bàn thắng của cặp trung vệ Mustafi và Papastathopoulos. Chiến thắng 3-0 giúp Pháo thủ giành vé vào vòng 1/8, tiến gần hơn ngôi vương.

Klopp bị phạt hơn 1 tỷ đồng trước trận gặp MU

HLV Klopp bị phạt hơn 1 tỷ đồng. HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã bị LĐBĐ Anh phạt 45.000 bảng (tương đương 1,3 tỷ đồng) vì có những lời lẽ lăng mạ trọng tài.

 

Trước đó ở trận Liverpool hòa West Ham 1-1, Klopp cho rằng ông Friend bị đã bị lay động sau quyết định không thổi việt vị ở bàn thắng của Sadio Mane, và sau đó cố gắng “sửa sai” ở phần còn lại của trận đấu.

Fan Việt "chơi lớn" vì Công Phượng, HLV Incheon United đưa ra lời cảnh báo

Ngày 2/3 tới, Incheon United sẽ đón tiếp Jeju trong trận mở màn K-League 2019. Các CĐV Việt Nam tại Hàn Quốc đã chuẩn bị một kế hoạch khá hoành tráng để cổ vũ cho Công Phượng nói tiêng và Incheon United nói chung. 

 

Theo tờ Incheon Ilbo, người hâm mộ Việt Nam đã mua 100 áo đấu của Incheon United, tổng giá trị vào khoảng hơn 200 triệu đồng. Số lượng áo đầu và vật phẩm cổ vũ được bán ra dự kiến sẽ còn tăng trong những ngày tới khi mùa giải chuẩn bị khởi tranh.

HLV Jon Andersen hài lòng với việc có thêm nhiều CĐV sẵn sàng tới cổ vũ cho Incheon United. Dù vậy, nhà cầm quân người Na Uy mong muốn người hâm mộ Việt Nam cần cho Công Phượng thời gian:

"Công Phượng không thể lập tức tỏa sáng ở đầu mùa giải. Cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới. Tôi nghĩ cậu ấy đủ sức để chơi tốt tại K-League, nhưng không phải ngay bây giờ. Sự kỳ vọng đặt lên vai cậu ấy đang quá lớn. Tôi mong mọi người cần giữ sự bình tĩnh, kiên nhẫn".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Buriram United