Tin mới

Tin HOT thể thao 24/1: LĐBĐ Đông Nam Á kêu gọi khán giả ủng hộ Việt Nam

Thứ năm, 24/01/2019, 08:58 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 24/1: LĐBĐ Đông Nam Á kêu gọi khán giả ủng hộ Việt Nam; Báo Thái đoán Quang Hải gây sốc Nhật Bản; Nhật Bản tổn thất 3 sao trước trận đại chiến Việt Nam...

Tin HOT thể thao 24/1: LĐBĐ Đông Nam Á kêu gọi khán giả ủng hộ Việt Nam; Báo Thái đoán Quang Hải gây sốc Nhật Bản; Nhật Bản tổn thất 3 sao trước trận đại chiến Việt Nam...

LĐBĐ Đông Nam Á kêu gọi khán giả ủng hộ Việt Nam

LĐBĐ Đông Nam Á kêu gọi người hâm mộ bóng đá trong khu vực hãy cùng nhau ủng hộ cho tuyểnViệt Nam thi đấu thành công tại Asian Cup 2019 vì họ biết rằng điều đó sẽ khiến nền bóng đá Đông Nam Á phát triển và được quan tâm nhiều hơn.

 

"Vào thời điểm này, các đội bóng trong khu vực hãy tạm gác lại chuyện ân oán, hận thù để cùng ủng hộ cho "Rồng vàng" (tuyển Việt Nam) trong trận đấu tứ kết sắp tới", đó là nội dung được AFF kêu gọi đến các quốc gia Đông Nam Á. 

Bên cạnh đó, AFF còn cho đăng một poster có hình thầy trò HLV Park Hang-seo cùng nội dung: "Việt Nam cố lên!" và được dịch thành 7 thứ tiếng phổ biến trong khu vực Đông Nam Á.

Báo Thái đoán Quang Hải gây sốc Nhật Bản

ĐT Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á tiến đến tứ kết Asian Cup 2019. Và Quang Hải chính là ngôi sao quan trọng bậc nhất làm nên chiến tích của “Rồng vàng”, thậm chí anh còn được ví von với siêu sao Lionel Messi.

 

Tờ Siam Sport của Thái Lan cực kì ấn tượng với tài năng của Quang Hải, sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ 21 tuổi trong hơn 1 năm qua. Tờ này cũng dự đoán Quang Hải có thể làm nên cho trước Nhật Bản tối nay.

Nhật Bản tổn thất 3 sao trước trận đại chiến Việt Nam

Sau các trường hợp không thể thi đấu ở trận đấu tới vì chấn thương hay thẻ phạt của Toshihiro Aoyama hay Yoshinori Muto, người Nhật nhiều khả năng cũng mất hậu vệ “cứng” Hiroki Sakai.

Sakai đã dính chấn thương trong buổi tập ngày 22/1 và nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trận gặp Việt Nam. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo có lực lượng tốt nhất.

Tiền vệ Nhật Bản: "Cầu thủ Việt Nam nhỏ con nhưng chơi bóng giàu kỹ thuật"

Trong buổi họp báo trước trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản vào chiều nay (23/01), tiền vệ 26 tuổi chia sẻ về đối thủ: "Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam không cao to nhưng trình độ kỹ thuật rất tốt. Họ chơi không phụ thuộc vào cá nhân nào. Saudi Arabia cũng chơi như vậy với những cầu thủ giàu kỹ thuật ở giữa sân. Ngày mai, chúng tôi phải chơi thật tốt và ngăn chặn Việt Nam chơi bóng ở giữa sân.

 


Như HLV trưởng Hajime nói, chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận gặp Việt Nam. Tôi đang rất sẵn sàng để bùng nổ nếu được vào sân ở trận đấu ngày mai. Tôi tin cả đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Có mặt ở Asian Cup 2019, kết quả chiến thắng rất quan trọng với cả đội. Bên cạnh đó, chất lượng các màn trình diễn cũng cần tốt như vậy".

Sao Thái nói lý do không khoác áo Việt Nam

“Tôi muốn gắn bó cùng Thái Lan, bởi đây là nơi bố mình sinh ra, lớn lên. Ông ấy chỉ nói được tiếng Thái Lan. Về sau, bố tôi chuyển sang Pháp và chưa từng đặt chân đến Việt Nam khi trưởng thành.

Tôi đăng thông báo này nhằm phản bác một số cá nhân tung tin thất thiệt. Tôi mừng cho thành tích của đội tuyển Việt Nam và cả nền bóng đá Đông Nam Á”, hậu vệ Tristan Do nói.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news