Tin mới

Tin HOT thể thao 25/4: Đánh bại MU, Man City chờ ngày nâng cup vô địch Premier League

Thứ năm, 25/04/2019, 09:13 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 25/4: Đánh bại MU, Man City chờ ngày nâng cup vô địch Premier League; Mắc sai lầm khó tin, De Gea "giúp" Man United đạt cột mốc buồn sau 40 năm...

Giành chiến thắng 2-0 trước Man Utd ở trận đấu bù vòng 31, Man City chiếm ngôi đầu bảng và chính thức vượt lên dẫn trước Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Sau 35 trận, Man City đang có 89 điểm còn Liverpool có 88 điểm.

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ dù thua trận này nhưng may mắn không bị Arsenal gia tăng cách biệt trong cuộc đua top 4 Premier League. Bởi lẽ, Pháo thủ đã bất ngờ thua 1-3 trên sân Wolves, bỏ lỡ cơ hội chiếm lại vị trí thứ 4 từ tay Chelsea và tiếp tục đứng thứ 5 trên BXH.

Man Utd và sự bất lực của Solskjaer

Các CĐV MU đã thực sự thấm thía câu nói của Ole Gunnar Solskjaer mấy ngày trước, "tôi đến CLB để thành công, nhưng nhiều cầu thủ không chung đường với tôi".

Trong trận derby với Man City, Solskjaer cố gắng thay đổi, hòng tìm kiếm kết quả tích cực, nhưng có những cầu thủ không có chung suy nghĩ với ông.

Ở Old Trafford, nhà cầm quân người Na Uy trở lại với lối đá 3-5-2, khi sử dụng Fred thay vào vị trí của Matic, đồng thời xếp Andreas Pereira đá chính. Một bất ngờ lớn nằm ở việc Darmian xuất hiện nơi hàng thủ.

Solskjaer cho MU triển khai lối đá bóng dài, ít chạm, để có thể hóa giải Man City. Lựa chọn này giúp Quỷ đỏ có thế trận tốt, khiến đội khách gặp bất lực trong việc tiếp cận khung thành David De Gea.

Màn sụp đổ là hệ quả của việc MU không còn kiểm soát được trung tuyến. Trong một ngày mà Pogba đá tốt hơn các trận vừa qua, thì các vệ tinh quanh anh gây thất vọng.

Mắc sai lầm khó tin, De Gea "giúp" Man United đạt cột mốc buồn sau 40 năm

Những sai lầm tiếp nối sai lầm, và De Gea trực tiếp mắc sai lầm trong cả hai tình huống Man City ghi bàn. Nhờ vậy, Pep Guardiola trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Premier League thắng 3 trận liên tiếp ở Old Trafford.

Chưa dừng lại, thảm họa De Gea khiến MU đã nhận 50 bàn thua ở Premier League mùa này.

Đây là lần đầu tiên kể từ sau mùa 1914-15 - thời điểm bóng đá bị hoãn vì Chiến tranh thế giới thứ nhất - MU thủng lưới 50 bàn trong một mùa giải ở giải VĐQG có 38 vòng đấu.

Kỷ lục thủng lưới của MU là 63 bàn mùa 1978-79. Tuy vậy, giải VĐQG Anh thi đấu đến 42 vòng.

Arsenal tiếp tục thua muối mặt trước 'Bầy sói' Wolves

Sau thất bại gây sốc trên sân nhà trước Crystal Palace, Arsenal hành quân đến sân của Wolverhampton với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, trên sân nhà, "Bầy sói" chưa bao giờ là đối thủ dễ xơi, ngay cả với những đội bóng nằm trong top 6.

Pháo thủ tiếp tục bộc lộ những sai lầm sơ đẳng dưới hàng thủ dẫn đến trận thua tan nát 1-3 trên sân của Wolves.. Với thất bại này, Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH. Họ có 66 điểm, kém 1 điểm so với Chelsea. Điều đó cũng đồng nghĩa thầy trò Unai Emery không còn quyền tự quyết ở 3 vòng đấu cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City De Gea