Tin mới

Tin HOT thể thao 26/3: Real dự định biến Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ ba, 26/03/2019, 08:36 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 26/3: Real dự định biến Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới; Leicester hét giá Maguire 90 triệu bảng, MU choáng...

Leicester hét giá Maguire 90 triệu bảng, MU choáng

Đội bóng chủ sân King Power đã ra giá 90 triệu bảng cho MU nếu muốn sở hữu trung vệ Harry Maguire vào mùa Hè này. Nếu chấp nhận bỏ ra số tiền trên, MU sẽ biến Maguire thành trung vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục 75 triệu bảng mà Liverpool chi cho Virgil van Dijk.

Real dự định biến Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Theo tiết lộ từ France Football, Real Madrid sắp chi số tiền siêu khủng 280 triệu euro để biến Kylian Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Nguồn tin này đã được các trang uy tín Tây Ban Nha như AS, Marca đồng loạt dẫn lại mới đây.

Nếu những gì tạp chí bóng đá nổi tiếng của Pháp cho biết là sự thật, tiền đạo 20 tuổi người Pháp sẽ chính thức vượt qua mức giá chuyển nhượng kỷ lục của Neymar. Trong mùa Hè 2017, PSG từng chi số tiền 222 triệu euro để đưa Neymar về Paris.

Cũng ở kỳ chuyển nhượng năm đó, PSG đã qua mặt Real để mượn Kylian Mbappe từ AS Monaco kèm điều khoản mua đứt với giá 180 triệu euro.

Pirlo chờ Juventus 'hủy diệt' Ajax

Cựu danh thủ Andrea Pirlo đánh giá về cặp tứ kết Champions League. "Tôi nghĩ Juventus có thể hủy diệt Ajax. Đó là cặp đấu thuận lợi cho Juventus. Ajax đã thắng Real, nhưng khi đó Real vô tổ chức hơn bao giờ hết. Điều đó sẽ không xảy ra với Juventus".

Ronaldo nổi giận với trọng tài vì từ chối quả 11 m cho Bồ Đào Nha

Đang chấn thương nhưng CR7 vẫn ra tận đường biên để phản ứng với trọng tài sau quyết định gây tranh cãi khiến Bồ Đào Nha bị Serbia cầm hòa 1-1 trên sân nhà rạng sáng nay 26/3.

Phút 73 trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia tại vòng loại Euro 2020, chủ nhà lẽ ra được hưởng quả 11 m sau tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm của hậu vệ Spajic bên phía Serbia.

Tuy nhiên, trọng tài chính sau một lúc đắn đo lại từ chối cho Bồ Đào Nha hưởng quả 11 m. Dù đang chấn thương, Cristiano Ronaldo vẫn ra tận đường biên để khiếu nại với tổ trọng tài.

Dortmund chặn MU mua Sancho

Theo Giám đốc thể thao Michael Zorc, Dortmund không quan tâm đến tin đồn MU muốn mua Jadon Sancho. Ông đồng thời khẳng định Dortmund có kế hoạch sử dụng ngôi sao 19 tuổi người Anh cho mùa tới. Sau khi tỏa sáng với vai trò tiền vệ kiến thiết, Sancho đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, trong số này có MU và Man City.

HLV Thái Lan “nói cứng” dù có thể mất 2 trụ cột ở cuộc đại chiến U23 Việt Nam

Nói về trận gặp U23 Việt Nam, HLV Alexandre Gama đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang-seo, đặc biệt sau trận thắng U23 Brunei 6-0. Tuy nhiên, chiến lược gia người Brazil tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà trong trận tranh ngôi đầu bảng K vào tối nay.

Rất tự tin thắng U23 Việt Nam nhưng HLV Alexandre Gama nhiều khả năng không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Trước buổi trận đấu quyết định với U23 Việt Nam, U23 Thái Lan đón nhận tin không vui khi tiền vệ tấn công hay nhất là Supachok Sarachat gặp chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mbappe