Tin mới

Tin HOT thể thao 28/1: Báo Hàn Quốc chỉ trích Son Heung-min thậm tệ

Thứ hai, 28/01/2019, 08:54 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 28/1: Thua ê chề Asian Cup, Trung Quốc dính nghi án bán độ; Báo Hàn Quốc chỉ trích Son Heung-min thậm tệ; ĐT Thái Lan bị chỉ trích sau khi nhận thưởng lớn...

Tin HOT thể thao 28/1: Thua ê chề Asian Cup, Trung Quốc dính nghi án bán độ; Báo Hàn Quốc chỉ trích Son Heung-min thậm tệ; ĐT Thái Lan bị chỉ trích sau khi nhận thưởng lớn...

Thua ê chề Asian Cup, Trung Quốc dính nghi án bán độ

Mặc dù được đầu tư rất nhiều nhưng Trung Quốc đã rời Asian Cup 2019 trong sự tủi hổ khi thua bạc nhược 0-3 trước Iran, cả 3 bàn thua đều từ những sai lầm cá nhân của hàng phòng ngự. HLV Marcello Lippi đã chia tay đội tuyển nước này sau khi hết hợp đồng và một cuộc “đại phẫu” lại sắp bắt đầu với bóng đá Trung Quốc.

 

Dư luận Trung Quốc dấy lên câu hỏi phải chăng có chuyện bán độ ở đây, khi mà cả 3 bàn thua của các trung vệ Trung Quốc đều từ các sai lầm cá nhân chứ không phải do Iran tổ chức tấn công hay. Dàn xếp tỷ số đã từng là một vấn nạn to lớn cho bóng đá Trung Quốc và thậm chí người ta từng phát hiện cả chuyện “chạy tiền” để được đá cho ĐTQG.

Báo Hàn Quốc chỉ trích Son Heung-min thậm tệ

Sau thất bại cay đắng tại trận tứ kết, tờ Hankookilbo của Hàn Quốc cho rằng, nếu như Son Heung-min không tham dự Asian Cup 2019, có thể ĐTQG nước này đã không dừng bước sớm đến thế.

 

“Son Heung-min hầu như không làm gì cả. Anh ta chỉ đứng yên trên sân. Tôi biết là tiền đạo này có lẽ bị quá tải vì phải thi đấu liên tục trong thời gian qua, nhưng nên nhớ rằng khi chơi cho đội tuyển quốc gia và lại đeo băng thủ quân nữa, Son Heung-min phải nỗ lực nhiều hơn", cây viết của tờ Hankookilbo nhận xét.

"Đáng lẽ số 7 phải tích cực di chuyển, chạy nhiều và hoạt động năng nổ hơn. Tôi và những người Hàn Quốc khác rất tức giận khi thấy tiền đạo này thể hiện thái độ như vậy trong trận gặp Qatar. Có lẽ nếu anh ta không tới UEA, đội có thể đã tiến sâu hơn", cây viết này nói thêm.

Sao ĐT Việt Nam dự đoán nhà vô địch

Tiền đạo Phan Văn Đức từng cùng với các đồng đội đối đầu ĐT Iran. Và anh tin rằng đội bóng này sẽ là nhà vô địch Asian Cup 2019. Phan Văn Đức chia sẻ: “Iran thật sự chơi quá ấn tượng. Chúng tôi từng đụng độ với họ ở vòng bảng”.

Phan Văn Đức đưa ra dự đoán: “Iran không chỉ có thể hình lý tưởng và còn sở hữu nền tảng kỹ thuật xuất sắc. Chúng tôi không có nhiều cơ hội đánh bại họ. Tôi nghĩ Iran sẽ lên ngôi vô địch của giải đấu năm nay”.

ĐT Thái Lan bị chỉ trích sau khi nhận thưởng lớn

ĐT Thái Lan kết thúc hành trình Asian Cup 2019 ở vòng 1/8, sau khi thua ngược ĐT Trung Quốc. Dù thành tích không quá nổi bật, đội bóng này vẫn được một công ty phát triển năng lượng của Thái Lan thưởng 10 triệu bath (tương đương 7,3 tỷ đồng). Dù vậy, rất nhiều NHM Thái Lan cho rằng các cầu thủ không xứng đáng với khoản tiền thưởng kể trên.

Lộ lý do Son Heung Min chơi tệ

Tiền đạo Son Heung Min nhận được rất nhiều kỳ vọng từ NHM Hàn Quốc. Dù vậy, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham lại chơi cực tệ, là một phần nguyên nhân khiến ĐT Hàn Quốc thua Qatar và bị loại ngay từ tứ kết. Chia sẻ về lý do chơi tệ, Son Heung Min thừa nhận rằng anh bị mất ngủ và thể trạng không đảm bảo. Cầu thủ này đồng thời gửi lời xin lỗi đến NHM quê nhà.

Hoàng tử UAE mua hết vé, ngăn CĐV đối thủ đến sân cổ vũ

Các cổ động viên Qatar khó có thể vào sân Mohammed bin Zayed cổ vũ đội nhà trong trận bán kết Asian Cup 2019 gặp UAE. Đó là bởi ông Nahyan bin Zayed Al Nahyan, Chủ tịch Hiệp hội thể thao Abu Dhabi và là thành viên gia tộc Al Nahyan nắm quyền tại Abu Dhabi, đã chi tiền túi mua hết toàn bộ vé từ trước và chỉ phát lại cho CĐV của đội chủ nhà UAE.

 

"Tất cả vé trận bán kết đã được mua hết và phát cho các cổ động viên trung thành của UAE", Hiệp hội thể thao Abu Dhabi thông báo trên tài khoản Twitter chính thức.

 Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news