Tin mới

Tin HOT thể thao 3/4: Thua đau trước Wolves, Solskjaer đẩy Man Utd vào mùa giải thảm họa

Thứ tư, 03/04/2019, 09:08 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 3/4: Thua đau trước Wolves, Solskjaer đẩy Man Utd vào mùa giải thảm họa; Lý do báo Hàn Quốc gọi Công Phượng là "cầu thủ nguy hiểm nhất Incheon United".

Thua đau trước Wolves, Solskjaer đẩy Man Utd vào mùa giải thảm họa

Hơn 2 tuần trước, trên sân nhà Molineux, trước 31.004 khán giả, bộ đôi tiền đạo của Wolverhampton là Raúl Jiménez và Diogo Jota đã khiến Man United của Solskjaer "thêm lần đau" sau trận thua trước Arsenal ở Premier League. Trận thua ấy đã loại Quỷ đỏ ra khỏi FA Cup - đấu trường khả dĩ nhất có thể đem về cho họ chiếc cúp ở mùa giải này.

Daily Mail chê trách Man Utd và HLV Solskjaer.

Đêm qua, cũng trên Molineux, trước 31.302 khán giả, chỉ mình Diogo Jota ghi bàn cho "Bầy sói" từ đường kiến tạo của Raúl Jiménez. Nhưng đau đớn thay cho Solskjaer và các học trò, như thế là quá đủ để đánh bại Man United. Sau trận đấu, báo chí Anh ngay lập tức chê trách HLV Solskjaer, người bị cho là có vấn đề về chiến thuật ở trận này.

Tờ Daily Mail nhận định rằng cái cách mà “Solsa” cho các học trò nhập cuộc cũng như cách ông xử lý khủng hoảng khi hiệp 1 kết thúc là có vấn đề. Có thể chê trách Ashley Young vì chiếc thẻ đỏ tai hại, hoặc phong độ tồi tệ của Chris Smalling, nhưng hơn tất cả, HLV Solskjaer là người phải chịu trách nhiệm. Ông đã phản ứng quá chậm với tình thế, để rồi mọi thứ trở nên không thể cứu vãn.

MU (61 điểm) không chỉ lỡ cơ hội tạm vào top 3 mà trận thua này còn khiến họ nguy cơ tụt xuống thứ 6 nếu Chelsea thắng Brighton đêm nay. Phong độ cuối mùa của “Quỷ đỏ” thật đáng lo. Tuần sau họ sẽ đá lượt đi tứ kết Champions League với Barca, và liệu HLV Solskjaer có tạo ra phép màu nào không sau khi được trao bản hợp đồng chính thức.

Lý do báo Hàn Quốc gọi Công Phượng là "cầu thủ nguy hiểm nhất Incheon United"

Chỉ có mặt trên sân khoảng 20 phút, Công Phượng đã thổi một luồng gió mới và lối chơi tấn công của Incheon United. Tiền đạo gốc Việt có đường chuyền đặt Nam Jun-Jae vào thế đối mặt với thủ môn đối phương. Tiếc là Nam Jun-Jae lại dứt điểm bất thành. Công Phượng còn tung một pha dứt điểm từ xa về phía khung thành Suwon và mở bóng tạo ra tình huống sóng gió khác.

Công Phượng đang nổi lên như một phương án đầy hữu hiệu. 2 lần vào sân gần nhất, tiền đạo xứ Nghệ có 2 tình huống chuyền bóng tạo cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Theo đánh giá của Naver, chân sút 24 tuổi dù thua kém về thể hình, sức mạnh nhưng lại xử lý bóng rất thông minh, giúp tạo ra kết nối giữa tuyến giữa và hàng công cho Incheon United. Một điểm đáng ghi nhận khác là Phượng rất tích cực tranh cướp bóng, tạo áp lực lên đối thủ.

Màn trình diễn trước Suwon là thành quả từ những nỗ lực lớn trên sân tập và trong các trận đấu giao hữu, nơi tiền đạo xứ Nghệ nếm trải khó khăn và rút ra các bài học. Ở chiều ngược lại, HLV Andersen và các cầu thủ Incheon cũng dần nhìn ra đâu là vị trí tốt nhất cho Phượng.

Harry Kane quyết đua Vua phá lưới


Tiền đạo Harry Kane cho biết, anh sẽ chiến đấu trong những vòng đấu tiếp theo để giành lại danh hiệu Vua phá lưới mà mình đã giành được trong 2 mùa liên tiếp 2015/16 và 2016/17. Mùa trước Kane để thua Salah, bỏ lỡ cơ hội giành cú hat-trick. Mùa này Kane đang có 17 bàn, ngang bằng với Aubameyang, Salah, Mane và chỉ kém Aguero 2 bàn.

Messi đá phạt vô địch thiên hạ: 3 trận ghi 3 bàn, ghi nhiều hơn cả penalty

Lionel Messi trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn tung lưới đối thủ từ một quả đá phạt và lúc này anh đã lập công từ đá phạt còn nhiều hơn cả sút penalty.


Messi hiện đã có 40 bàn thắng từ các quả đá phạt và được ghi trong 38 trận. Con số 7 bàn mùa này của anh đã ngang bằng mùa 2017/18 và Messi vẫn còn thời gian để lập kỷ lục cá nhân mới, dù điều cần nói thêm là mùa trước Messi dừng sút phạt thành bàn sau vòng 31 La Liga, còn bàn mới nhất của anh là ở vòng 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Solskjaer Man Utd