Tin mới

Tin HOT thể thao 31/1: Thái Lan mời Hàn Quốc làm "quân xanh", chờ đại chiến Việt Nam

Thứ năm, 31/01/2019, 08:56 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 31/1: Tuyển Iran chơi trội, muốn mời Mourinho hoặc Zidane làm HLV; Thái Lan mời Hàn Quốc làm "quân xanh", chờ đại chiến Việt Nam; Hụt bước trên sân nhà, Liverpool bỏ lỡ cơ hội "cắt đuôi" Man City...

Tin HOT thể thao 31/1: Tuyển Iran chơi trội, muốn mời Mourinho hoặc Zidane làm HLV; Thái Lan mời Hàn Quốc làm "quân xanh", chờ đại chiến Việt Nam; Hụt bước trên sân nhà, Liverpool bỏ lỡ cơ hội "cắt đuôi" Man City...

Thái Lan mời Hàn Quốc làm "quân xanh", chờ đại chiến Việt Nam

Hòng chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 22/3 - 26/3 tại Việt Nam, Thái Lan đã mời U23 Hàn Quốc giao hữu ngày 8/2. Sau đó, đội bóng trẻ của Thái Lan sẽ đấu với Meizhou Hakka FC vào ngày 14/2.

 

Trong năm 2018, U23 Thái Lan không thành công ở cả VCK U23 châu Á lẫn Asiad. Chính vì thế, FAT đang chuẩn bị kĩ lưỡng cho U23 thi đấu vòng loại U23 châu Á tại Việt Nam. Voi chiến sẽ đụng độ chủ nhà vào ngày 26/2.

Ngoài đụng độ ở U23, ngày 23/2, U22 Thái Lan sẽ đụng độ U22 Việt Nam tại vòng bảng giải vô địch U22 ĐNÁ.

Tuyển Iran chơi trội, muốn mời Mourinho hoặc Zidane làm HLV

Sau thất bại nặng nề 0-3 trước tuyển Nhật Bản ở vòng bán kết Asian Cup 2019 , HLV Carlos Queiroz đã từ chức HLV trưởng tuyển Iran sau 8 năm gắn bó. 

Chính vì vậy, đại diện của Bộ Thể thao và Thanh niên Iran, ông Maziar Nazemi tuyên bố họ sẽ ký hợp đồng với một HLV tầm cỡ thế giới dẫn dắt đội tuyển quốc gia hướng đến World Cup 2022.

Theo tiết lộ của ông Maziar Nazemi, những HLV nổi tiếng đang tự do như Zinedine Zidane, Jose Mourinho và Jurgen Klinsmann đều có trong danh sách đề cử cho vị trí HLV trưởng của “Team Meli”.

ĐT Jordan bị phạt hơn 220 triệu đồng, trợ lý HLV nhận án cấm 2 trận sau màn so tài với Việt Nam tại Asian Cup

Với hành vi đẩy trọng tài thứ tư và bị đuổi lên khán đài trong trận gặp Việt Nam tại Asian Cup 2019, trợ lý Stephan van der Heyden của tuyển Jordan đã bị Ủy ban kỷ luật của AFC cấm làm nhiệm vụ trong vòng 2 trận.

Ngoài ra, ông phải nộp thêm khoản tiền lên tới 5.000 USD (tương đương 115 triệu đồng) do hành vi xấu xí trên và có 30 ngày để hoàn thành nghĩa vụ. Được biết, số tiền này sẽ được Liên đoàn bóng đá Jordan chi trả thay cho ông Heyden.

Chưa hết, với việc để một cổ động viên nhà tràn vào sân để ăn mừng bàn mở tỷ số, cơ quan điều hành của bóng đá Jordan còn nhận thêm án phạt 4.500 USD (gần 105 triệu đồng). "Nếu để tình trạng này tiếp tục tái diễn trong tương lai, LĐBĐ Jordan sẽ bị trừng phạt mạnh tay hơn", AFC cảnh cáo.

Hụt bước trên sân nhà, Liverpool bỏ lỡ cơ hội "cắt đuôi" Man City

Được thi đấu trên sân nhà, nhưng Liverpool đã không thể giành trọn 3 điểm dù có lợi thế từ rất sớm trước Leicester.

 

Với kết quả hòa 1-1, Liverpool tiếp tục đứng đầu BXH Premier League với 5 điểm nhiều hơn Man City. Nắm lợi thế trong tay, song Klopp và học trò cần phải chắt chiu điểm số một cách cẩn thận hơn. Chặng đường phía trước với Liverpool còn rất nhiều cạm bẫy, đặc biệt khi Champions League trở lại.

Chelsea thảm bại, fan đòi sa thải HLV Sarri

Chelsea đã có một hiệp 2 tồi tệ trước Bournemouth với 4 bàn thua, trong đó lỗi phần lớn đến từ hàng thủ. Đây là thất bại nặng nề nhất của họ trong vòng 22 năm qua. Kết quả này khiến Sarri nổi nóng và tỏ ra vô cùng bất lực.

Trận thua này khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, chỉ hơn đội xếp thứ 6 là MU vẻn vẹn 2 điểm.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia đã đuổi trợ lý Gianfranco Zola và các cộng sự ra ngoài, sau đó khóa trái cửa phòng thay đồ để nói chuyện với các cầu thủ. Buổi nói chuyện được miêu tả là “sự yên tĩnh đầy căng thẳng” kéo dài 60 phút, trước khi Sarri trở lại tiếp chuyện báo chí.

Khoảng 1.000 CĐV Chelsea có mặt tại sân Vitality đã gào lên “Ông không biết mình đang làm gì đâu”, sau quyết định rút tiền đạo Gonzalo Higuain ra sân ở phút 64. Sự trái ngược diễn ra ngay ở trên khán đài khi các CĐV Bournemouth liên tục hô vang “Chúng tôi muốn 4 bàn”, và họ đã được toại nguyện.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news