Tin mới

Tin HOT thể thao 5/3: Mourinho nghi ngờ thành công dài hạn của Solskjaer

Thứ ba, 05/03/2019, 09:11 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 5/3: Mourinho nghi ngờ thành công dài hạn của Solskjaer; Đại diện của Bale chỉ trích fan Real; Messi ra yêu sách, cạnh tranh Quả bóng vàng...

Đại diện của Bale chỉ trích fan Real

Trong bối cảnh Gareth Bale và tương lai của anh ở Real Madrid đang là dấu hỏi lớn và gần đây bị fan Real Madrid chỉ trích kịch liệt, mới đây người đại diện của Bale là Jonathan Barnett tiếp tục “đổ thêm dầu”. Trong cuộc phỏng vấn cho Sky Sports, Barnett khẳng định Bale sẽ không rời Real, nhưng đồng thời gọi fan Real “không khác gì một nỗi hổ thẹn của CLB này”.

Messi ra yêu sách, cạnh tranh Quả bóng vàng

Theo Sport, Lionel Messi đang làm tất cả để giành lại Quả bóng vàng sau 2 năm liên tiếp thất bại trước Ronaldo và 1 năm trước Luka Modric. Tờ báo có trụ sở tại Catalan này tiết lộ, Messi đã yêu cầu riêng HLV Valverde phải đưa ra một kế hoạch về nhân sự và chiến thuật để giúp siêu sao người Argentina giành danh hiệu cao quý này lần thứ 6.

Anthony Joshua gặp vạ vì khen Cristiano Ronaldo


Võ sĩ vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Anthony Joshua đã gặp phải sự phản đối từ một tổ chức giúp đỡ nạn nhân bị hiếp dâm tại Anh, sau tuyên bố ngưỡng mộ Ronaldo về việc vẫn mỉm cười trong khi đối mặt cáo buộc hiếp dâm và trốn thuế. Tổ chức này cho rằng phát ngôn của Joshua là "không phù hợp, vô cảm và thiếu tôn trọng".

Tránh được Thái Lan, Việt Nam lại đụng độ địch thủ khó nhằn Indonesia

Giải U15 Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra từ ngày 26/7 - 10/8. Tại giải này, Việt Nam thuộc bảng A, với Indonesia, Myanmar, Singapore, Philippines và Timor-Leste.

Bảng B sẽ là sự góp mặt của Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia, Brunei và Australia. Như vậy, so với bảng B có 2 địch thủ cực mạnh Thái Lan, Australia, Việt Nam nằm tại bảng A vẫn có phần "dễ thở" hơn.

Dẫu sao thì tại bảng A, dù Myanmar là đối thủ cần phải đặc biệt chú ý, nhưng cũng chỉ có Indonesia là thật sự nguy hiểm với U15 Việt Nam.

Mourinho nghi ngờ thành công dài hạn của Solskjaer

Người đặc biệt đưa ra quan điểm khi bình luận về việc Fulham, CLB đang ngấp nghé xuống hạng, thay HLV dày dạn kinh nghiệm Claudio Ranieri bằng người mới vào nghề Scott Parker.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên beIN Sports: "Fulham có thể có được một HLV hay hơn Claudio hay không? Không hẳn. Bạn có thể so sánh hay không kinh nghiệm giữa Claudio và Scott - người lần đầu tiên làm HLV? Hoàn toàn không. Tuy nhiên, đôi khi thay đổi đem lại một số kết quả tích cực, ví dụ như CLB cũ của tôi. Chỉ có điều, tôi không quá tin tưởng vào những thay đổi này trong dài hạn".

HLV Huỳnh Đức không hài lòng về Đức Chinh

Thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng cho rằng Đức Chinh “khó cạnh tranh được với các cầu thủ khác trên tuyển” nếu tiếp tục chơi với phong độ như hiện tại. Ở trận thua 1-3 mới đây của Đà Nẵng trước Bình Dương, Đức Chinh được xếp đá chính cùng Đỗ Merlo nhưng không thể hiện được gì.

 

 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news