Tin mới

Tin HOT thể thao 7/3: Zidane trở lại Bernabeu giải cứu 'con tàu đắm' Real Madrid

Thứ ba, 12/03/2019, 09:49 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 7/3: Zidane trở lại Bernabeu giải cứu 'con tàu đắm' Real Madrid; Man United ấn định thời điểm ký hợp đồng chính thức với Solskjaer...

3 trận thua liên tiếp trong 7 ngày khiến Real Madrid bị loại khỏi Cúp Nhà vua, Champions League và gần như hết hi vọng ở La Liga. Nội bộ nảy sinh nhiều bất ổn, một số ngôi sao như Kroos, Marcelo... rục rịch muốn ra đi.

Để cứu vãn tình thế, Real Madrid quyết định mời lại HLV Zidane. Theo Chủ tịch Florentino Perez, Zidane là người duy nhất đủ tài năng và uy tín để vực dậy Kền kền trắng lúc này.

Trên mạng xã hội, phần lớn cổ động viên (CĐV) Real đều phấn khích với thông tin này. Tài khoản Zobanduka bày tỏ: “Bổ nhiệm Zidane là quyết định sáng suốt của Real. Ông ấy là HLV tài năng và có cái uy đáng nể, chắc chắn Zidane sẽ giúp Real lấy lại vị thế xưa”.

Man United ấn định thời điểm ký hợp đồng chính thức với Solskjaer

Theo thông tin từ Daily Mail, Man United dự kiến sẽ hoàn tất và công bố hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer vào cuối tháng 3 này, trùng với thời điểm diễn ra loạt trận đấu của các ĐTQG.

Đây là điều được hầu hết người hâm mộ cũng như những HLV, danh thủ từng gắn bó với Quỷ đỏ ủng hộ. Solskjaer đã chứng minh được năng lực trong suốt những tháng vừa qua. Dưới sự dẫn dắt của ông, Man United thắng 14, hòa 2 và thua 2 trận trên mọi đấu trường.

Chủ tịch Real: 'Tôi sẽ mua cả Neymar và Mbappe'

Ngày 11/3, HLV Zinedine Zidane gây sốc cho toàn thế giới khi nhận lời mời về tái dẫn dắt CLB Real Madrid, nơi "Zizou" đã giành được tổng cộng 9 danh hiệu chỉ trong 2 năm rưỡi cầm quân.

Ngay sau khi Zidane trở lại Bernabeu, truyền thông địa phương đã đưa Gareth Bale lên đầu danh sách cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Madrid vào mùa hè này. Ở chiều ngược lại, Kylian Mbappe và Eden Hazard được coi là những mục tiêu tiềm năng nhất phục vụ cho diện mạo mới của "Los Blancos".

"Zidane là người Pháp, ông ấy có thể làm gì đó với Mbappe được phải không? Bây giờ, những gì chúng ta cần làm là kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp nhất và hướng về mùa bóng năm sau", chủ tịch Florentino Perez nói về dự định tương lai.

Khi được hỏi liệu Real sẽ "rước" về Neymar hay Mbappe, Perez tuyên bố: "Tôi sẽ mua cả 2".

Báo chí thế giới chào đón "Nhà vua" trở lại

Zinedine Zidane trở lại Real Madrid, đó thực sự là một cú sốc với tất cả. Ngày 31/5/2018, nhà cầm quân người Pháp bất ngờ tổ chức cuộc họp báo chia tay Real sau 2 năm rưỡi làm việc. Khi ấy, “Zizou” ra đi trên đỉnh cao danh vọng, sau khi giúp “Kền kền trắng” giành cú hat-trick Champions League - 3 năm liền vô địch giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB.

Trang chủ CLB Real Madrid ra dòng thông báo: “Zidane trở lại Real Madrid”. Trong bài viết này, trang chủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định, Zidane là lịch sử của đội bóng. Đội bóng này nêu bật thành tích của nhà cầm quân người Pháp với Real, bao gồm cả hai vai trò cầu thủ và HLV.

Với cầu thủ Zinedine Zidane, Real có 6 danh hiệu lớn, bao gồm chức vô địch Champions League 2001/02. Còn trên danh nghĩa HLV, Zidane thậm chí mang về cho CLB tới 9 danh hiệu lớn, đặc biệt là cú hat-trick Champions League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zidane Solskjaer