Tin mới

Tin HOT thể thao ngày 6/4: Võ sĩ 'thác loạn' với nữ phóng viên lúc 3 giờ sáng

Thứ bảy, 06/04/2019, 08:46 (GMT+7)

Tin HOT thể thao ngày 6/4: Võ sĩ 'thác loạn' với nữ phóng viên lúc 3 giờ sáng; Công Phượng được ví với Messi: Incheon mất 2 tiền đạo chủ lực, dễ đá chính...

Võ sĩ 'thác loạn' với nữ phóng viên lúc 3 giờ sáng

Võ sĩ có biệt danh "Rắn hổ mang" - Kubrat Pulev đang gặp rắc rối sau khi "cưỡng hôn" nữ phóng viên Jenny Sushe trong buổi phỏng vấn vào ngày 23/3.


Sau đó, nữ phóng viên còn tham dự bữa tiệc ăn mừng với Pulev cùng đội của anh từ 3 tới 6 giờ sáng 24/3, tuy nhiên sau khi suy nghĩ lại phóng viên này đã đâm đơn kiện tay đấm "Rắn hổ mang" đã sàm sỡ mình.

Trong khi đó, Kubrat Pulev khẳng định vẫn còn giữ rất nhiều clip chứng minh nữ phóng viên xinh đẹp tham dự bữa tiệc theo cách tự nguyện, đầy hứng khởi.

Công Phượng được ví với Messi: Incheon mất 2 tiền đạo chủ lực, dễ đá chính

Với chấn thương của Stefan Mugosa và Nam Jun Jae, Incheon United đang mất tới 2 tiền đạo và đây chính là cơ hội để Công Phượng tỏa sáng trong chuyến làm khách của Jeonbuk Huyndai.


Ngôi sao của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã chơi đủ 90 phút trong trận gặp Daegu. Mặc dù màn trình diễn chưa nổi bật giống nhưng lối chơi có phần tương đồng với Messi sẽ giúp cầu thủ này là một trong những điểm nhấn trong trận đấu.

Federer thi đấu không phải vì tiền


Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn Ticino, HLV Arno Rossini cho biết: “Chỉ có một từ để miêu tả chính xác vì sao Federer vẫn ra sân khi đã gần 38 tuổi: Đam mê. Với nhiều người, ở tuổi đó có lẽ họ đã dừng lại và nghĩ đến việc tận hưởng số tiền kiếm được.”

Salah tỏa sáng giúp Liverpool trở lại ngôi đầu Premier League

Liverpool đã gặp nhiều khó khăn trước Southampton trên sân khách, nhưng khoảnh khắc lóe sáng của Mohamed Salah đã giúp thầy trò Juergen Klopp giành trọn 3 điểm để trở lại ngôi đầu.

Thắng trận 3-1, Liverpool trở lại ngôi đầu với 82 điểm, nhiều hơn Man City 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ronaldo nhận tin vui trước thềm trận gặp Ajax ở Champions League

Sau khi trở về phục vụ đội tuyển Bồ Đào Nha đá vòng loại Euro 2020, Ronaldo đã dính chấn thương đùi. Ban đầu, báo chí Italy cho biết chủ nhân 5 Quả bóng vàng sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, HLV Massimiliano Allegri của Juventus tiết lộ sức khỏe của CR7 đã tốt hơn.

Sức khỏe của Cristiano Ronaldo đã tiến triển tốt hơn, theo đó anh có thể ra sân ở trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Ajax vào tuần sau.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Federer