Tin mới

Tin lộ rõ hình ảnh tên cướp ngân hàng BIDV ở Huế là không chính xác

Thứ tư, 14/12/2016, 11:08 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin lộ rõ hình ảnh hung thủ gây ra vụ cướp ở phòng giao dịch ngân hàng BIDV, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay đó là thông tin không chính xác.

Liên quan đến thông tin lộ rõ hình ảnh hung thủ gây ra vụ cướp ở phòng giao dịch ngân hàng BIDV, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay đó là thông tin không chính xác.

[mecloud]pdahKYPW0e[/mecloud]

Nói về hình ảnh được cho là mặt hung thủ gây ra vụ cướp ngân hàng ở phòng giao dịch ngân hàng BIDV (số 29, Mai Thúc Loan, TP Huế), ngày 13/12, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết: "thông tin lộ rõ hình ảnh tên cướp ngân hàng BIDV là không chính xác. Đó là hình ảnh một người dân bình thường".

"Giáo viên đứng trên bục giảng trước học trò, nếu có thông tin như vậy khiến người dân bị hiểu oan bức xúc. Nếu có hình ảnh đó thì cũng không thể đưa lên sớm như vậy được. Chúng tôi vẫn đang truy bắt hung thủ gây ra vụ cướp", ông Sơn cho hay.

Những vật dụng của tên cướp bỏ lại được công an tìm thấy - Ảnh: Công an cung cấp/ Tri thức trực tuyến

Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Công an TP HCM, lúc 17h ngày 6/12, một nam thanh niên bịt mặt, tay cầm súng hung hăng chạy vào Phòng giao dịch Thành Nội, đe dọa các cán bộ, nhân viên ngân hàng rồi khống chế, yêu cầu mọi người đưa tiền mặt.

Các nhân viên hốt hoảng gom tiền, sau khi đối tượng lấy được hàng trăm triệu đồng đã lên xe máy tẩu thoát. Một số người dân truy đuổi nhưng đối tượng đã dùng súng bắn trả, rồi tẩu thoát.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế khẩn trương chỉ đạo các lực lượng đến hiện trường để xác minh, điều tra. Đích thân đại tá Lê Quốc Hùng đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ để điều tra và 3 ngày qua, toàn lực lượng túc trực 24/24 giờ ở các tuyến đường, các tổ công tác cũng tích cực tỏa đi các hướng để truy bắt đối tượng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp chiều 6/12 - Ảnh: Nhật Linh/ Tuổi trẻ

Qua xác minh hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng và trích xuất camera của ngân hàng thì Cơ quan CSĐT nhận thấy tên cướp gây án chỉ trong 17 giây với hành động rất liều lĩnh, táo tợn và tẩu thoát rất nhanh.

Ngày 8/12, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát đi thông báo nội dung, để phục vụ công tác điều tra vụ án, truy bắt đối tượng gây án, truy tìm tài sản bị chiếm đoạt, xử lý người phạm tội theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news