Tin mới

Tin lời 'thầy pháp' dỏm, cô gái trẻ tự nguyện hiến mình và 70 triệu đồng

Thứ ba, 12/05/2020, 09:25 (GMT+7)

Sau khi sập bẫy gã thầy pháp dỏm, cô gái trẻ ở Hà Nội đã nộp số tiền hàng chục triệu đồng cho đối tượng. Ngoài bị lừa tiền, nạn nhân còn bị dụ quan hệ tình dục để được giải vong, “trừ tà”.

Theo tin tức trên Dân trí, An ninh thủ đô, ngày 11/5, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cho biết đã khởi tố đối tượng Nguyễn Mạnh Quân (SN 1987, trú tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Mạnh Quân. Ảnh: ANTĐ

Trước đó, đầu tháng 4/2020, qua mạng xã hội, chị G. (trú tại Hà Nội) nghe nhiều người giới thiệu đã quen biết với Quân và thường kể lại triệu chứng của bản thân rằng thường xuyên bị mệt mỏi, tính khí thất thường và hay bị thay đổi sắc mặt theo giờ.

Lợi dụng tâm lý bất ổn của chị G., Quân liền tự nhận mình là 'thầy pháp', phán chị có tiền duyên kiếp trước, có 'vong' theo, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, nên cần phải làm lễ.

Tin lời thầy dởm, ngày 6/4, chị G. đã chuyển 2 triệu cho Quân qua tài khoản ngân hàng để làm lễ. Hôm sau, Quân tiếp tục yêu cầu cô gái này chuyển 3 triệu đồng để mua đồ lễ.

Sau khi nhận tiền, Quân nói đã làm lễ cho chị G. nhưng vẫn còn nhiều 'vong' và bảo cô gái trẻ phải nộp thêm hơn 38 triệu đồng. Sau nhiều lần 'vòi' tiền như vậy, Quân đã nhận của nạn nhân tổng cộng gần 70 triệu đồng.

Khi đã đạt được mục đích lừa tiền nạn nhân, Quân nảy sinh ý đồ bệnh hoạn, 'phán' chị G. phải cho quan hệ tình dục, nếu không sau này lấy ai hay quan hệ tình cảm với ai thì sẽ... chết yểu. Sợ hãi, trong các ngày 8 và 15/4, co gái trẻ đã phải cho Quân quan hệ tình dục để 'trừ tà ma'.

Chỉ đến khi thấy Quân vòi vĩnh thêm 15 triệu đồng nữa thì nạn nhân mới nhận ra mình đã bị lừa nên đến cơ quan Công an trình báo.

Tối 7/5, khi 'thầy pháp' Quân đến gặp chị G. để nhận tiền thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news