Tin mới

Tin mới Covid-19 tại Iran: 15 người tử vong, 95 ca nhiễm

Thứ ba, 25/02/2020, 16:56 (GMT+7)

Virus corona đã cướp đi thêm 3 sinh mạng tại Iran, nâng tổng số người chết vì căn bệnh tại đây lên 15.

Một nhân viên mang vật liệu y tế tại Tehran. Ảnh: EPA

Theo hãng thông tấn IRNA, 2 trong số những người thiệt mạng vì Covid-19 là một phụ nữ cao tuổi ở tỉnh miền trung Markazi. Một bệnh nhân khác tại tỉnh Alborz miền bắc cũng đã tử vong.

"Một phụ nữ 87 tuổi có tiền sử bệnh tim mạch, phổi, gan và thận đã qua đời sau khi nhập viện 2 ngày", Abbas Nikravesh, người đứng đầu đại học y thành phố Saveh nói với IRNA. Một người khác 82 tuổi mắc "bệnh tim mạch và bệnh về máu nghiêm trọng", đã tử vong sau khi nhập viện một ngày. Ông Nikravesh lưu ý rằng bà này từng tới thăm thành phố Qom khi có cháu sống ở đó. "3 trường hợp nhiễm virus corona được chẩn đoán tại thành phố Saveh cho đến nay, trong đó có 2 ca đã tử vong. Hiện nay còn một ca nhiễm là người phụ nữ 78 tuổi đến từ Afghanistan đang được chăm sóc đặc biệt".

IRNA không nên tên bệnh nhân tại Alborz hay bất cứ tình trạng sức khỏe tiềm ẩn nào. "Bệnh nhân này được chăm sóc đặc biệt trong những ngày gần đây khi ông qua đời", ông Hassan Inanlou, phó hiệu trưởng trường ĐH Y Alborz cho biết.

Theo IRNA, có thêm 2 trường hợp được xác nhận nhiễm Covid-19 nhập viện tại Alborz. Iran xác nhận có 95 ca nhiễm virus corona cho đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: virus corona Covid-19