Tin mới

Hai bảo mẫu ở Sài Gòn thừa nhận đánh đập nhiều trẻ em

Chủ nhật, 19/03/2017, 08:23 (GMT+7)

Cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập hàng loạt người liên quan để củng cố căn cứ trong đó hai chị em bà Thu đã thừa nhận hành vi đánh đập tại nhà để ép chúng ăn.

Cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập hàng loạt người liên quan để củng cố căn cứ trong đó hai chị em bà Thu đã thừa nhận hành vi đánh đập tại nhà để ép chúng ăn. 

Vnexpress đưa tin cho biết, Công an Q.Gò Vấp (TPHCM) đã mời nhiều người lên làm việc để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em của hai chị em bà Phạm Thị Mộng Thu (49 tuổi) gây ra tại cơ sở giữ trẻ trái phép tại phường 17. 

Hình ảnh được chụp lại từ clip cảnh bảo mẫu hành hạ trẻ. Ảnh: Vnexpress

Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, bà Thu và chị gái của mình thừa nhận đã nhiều lần đánh, nhồi thức ăn cho các bé từ vài tháng đến hơn 2 tuổi. Nói về hình ảnh em bé bị quăng xuống sàn khi tắm, họ nói mình "nhỡ tay".

Trong số các cháu được gửi ở đây, cậu bé bị đánh vào đầu hiện bị mất ngủ, thường xuyên quấy khóc. Các bé khác sẽ được theo dõi, có thể đưa đi giám định.

"Cơ quan điều tra cho chị em bà Thu tại ngoại. Chúng tôi đang lấy lời khai các nhân chứng, củng cố chứng cứ và thực hiện các thủ tục tố tụng để xử lý vụ việc", đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an quận Gò Vấp nói.

Chủ tịch UBND P.17 Huỳnh Thanh Nhàn cho biết nhiều phụ huynh đã gọi điện cho bà này để bày tỏ lo lắng rằng con mình có thể bị bạo hành trong suốt hai năm như bài báo đã nêu. Chị em bà Phạm Thị Mộng Thu nhận giữ trẻ từ vài tháng đến 2 tuổi tại nhà riêng trong hẻm đường Nguyễn Oanh (phường 17, quận Gò Vấp), chi phí khoảng 2 triệu đồng mỗi tháng.

Trước đó, Lao Động cũng đã đưa tin về vụ việc. Theo đó, thông tin từ P.17 (Q.Gò Vấp) cho biết trước đây cũng đã từng lập biên bản yêu cầu bà Thu phải đảm bảo an toàn, cơ sở vật chất để trông giữ trẻ.

Tuy nhiên, sau đó bà Thu vẫn tự ý nhận giữ vượt số trẻ theo quy định,đồng thời tiếp tục đánh nhiều trẻ khi cho ăn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news