Tin mới

Hé lộ đối tác Trung Quốc của nữ doanh nhân bị sát hại

Thứ ba, 29/09/2015, 00:00 (GMT+7)

Tin mới nhất về vụ việc nữ doanh nhân Hà Linh bị sát hại vừa được thân nhân nạn nhân hé lộ. Theo đó, xuất hiện thêm thông tin xoay quanh đối tác bí ẩn đề nghị đóng góp 20\% cổ phần.

Tin mới nhất về vụ việc nữ doanh nhân Hà Linh bị sát hại vừa được thân nhân nạn nhân hé lộ. Theo đó, xuất hiện thêm thông tin xoay quanh đối tác bí ẩn đề nghị đóng góp 20% cổ phần.

[mecloud]S7l3aWwqgN[/mecloud]

Video: ANTV

Thân nhân của nữ doanh nhân Hà Thúy Linh, người bị sát hại ở Trung Quốc, đã tiết lộ thêm thông tin về một đối tác làm ăn bí ẩn của bà Hà Linh.

Theo thông tin đăng trên báo Lao Động, chị Hà Ngọc Hương (41 tuổi) là em ruột của nạn nhân Hà Linh, cho biết: “Trước khi đi Quảng Châu, chị Linh có đến thăm tôi (nhà tôi ở xã Trạm Hành, Đà Lạt); và khác hơn mọi hôm là chị ấy đã tâm sự với tôi hơn một tiếng đồng hồ. Mọi khi, chị chỉ ghé ngang hỏi, nói vài câu rồi vội vàng ra xe đi lo công chuyện. Trong câu chuyện hơn một tiếng đồng hồ, chị có tiết lộ rằng chuyến đi Quảng Châu sắp tới, chị sẽ đàm phán với một đối tác ở bên đó về tiêu thụ sản phẩm lâu dài. Đối tác đó chị không tiện tiết lộ danh tính. Chi Linh còn nói rằng, đối tác này đang đề nghị chị cho họ góp vốn 20% vào Hà Linh để làm ăn lâu dài”.

Luật sư Quý trả lời báo chí. Nguồn: Lao Động

Tuy nhiên, thông tin về đối tác Trung Quốc bí ẩn này được bà Linh giữ rất kĩ, ngay cả với ông Trương Quang Quý là luật sư hỗ trợ pháp lý cho Công ty TNHH Hà Linh.  Bởi theo như ông Quý chia sẻ, trước khi sang Quảng Châu (Trung Quốc), nạn nhân có yêu cầu ông thảo một hợp đồng tiêu thụ sản phẩm trà ô long giữa Công ty TNHH Hà Linh với một đối tác nào đó tại Trung Quốc. Tuy nhiên, phần ghi tên đối tác lại được bỏ trống.

Thấy sự tình có vẻ lạ, ông Quý có hỏi thêm thông tin đối tác với bà Linh. Tuy nhiên, bà Linh nói với ông rằng, do đối tác yêu cầu giữ bí mật đến giờ chót nên bà không thể cho tôi biết được. Sau khi trở về bà sẽ cho ông Quý biết. Nhưng nạn nhân có tiết lộ rằng, nếu kí được hợp đồng này thì công ty bà sẽ xuất được một lượng hàng lớn sang Trung Quốc để đối tác này tiêu thụ.

Cũng theo thông tin ông Quý cho biết, gia đình nạn nhân đã đến Trung Quốc vào ngày 25/9 nhưng cho đến ngày 27/9 chị gái của nạn nhân là bà Hà Mỹ Châu vẫn chưa tiếp cận được với thi thể của bà Linh. Cũng theo bà Châu cung cấp thông tin, đến hôm nay ngày 28/9, các cơ quan chức năng Trung Quốc mới bắt đầu tiến hành những công việc liên quan đến cái chết của bà Hà Thúy Linh. Hy vọng đó là một dấu hiệu tốt trong việc điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ doanh nhân Hà Thúy Linh.

Hiện tại, xung quanh cái chết của bà Hà Linh tốn tại rất nhiều nghi vấn. Gia đình và dư luận đang trông chờ vào câu trả lời chính thức từ phía các cơ quan điều tra Trung Quốc. Được biết, bộ công an Việt Nam đã vào cuộc để điều tra vụ việc này.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news