Tin mới

Tin mới nhất vụ con dâu xô ngã mẹ chồng tử vong ở Quảng Nam

Thứ bảy, 06/05/2017, 19:15 (GMT+7)

Mới đây cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố bị can đối với Kiều Lan để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người ở Quảng Nam.

Mới đây cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố bị can đối với Kiều Lan để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người ở Quảng Nam. 

Thông tin trên báo Tiền Phong đưa tin cho biết, ngày 6/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Kiều Loan (34 tuổi, trú thôn Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, dẫn đến hậu quả chết người.

Đối tượng Loan tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

Thông tin trước đó trên báo Dân Trí cho hay tối ngày 23/4, người nhà bà Thanh phát hiện bà nằm bất động trước nhà Loan. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Sau đó, gia đình và hàng xóm đã nhanh chóng đưa bà Thanh đến BVĐK miền núi phía Bắc Quảng Nam cấp cứu rồi chuyển ra BVĐK Đà Nẵng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà Thanh đã tử vong vào sáng ngày 24/4.

Sau khi được mời về trụ sở CA TX. Điện Bàn làm việc, Loan khai nhận trước khi xảy ra vụ việc, khoảng 19h ngày 23/4, bà Thanh có qua nhà mình và đôi bên có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Tuy nhiên, sau đó Loan đã thừa nhận là trong lúc cãi vã, cả hai đã lao vào nhau xô xát dẫn đến việc Loan đẩy ngã bà Thanh khiến nạn nhân bị vỡ hộp sọ dẫn đến tử vong.

Thông tin cũng cho biết thêm,  bà Thanh sống một mình ở căn nhà nằm sát với gia đình con trai và con dâu. Vợ chồng Loan có 4 đứa con, đứa lớn nhất năm nay vừa tròn 10 tuổi, đứa nhỏ nhất mới lên 4.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news