Tin mới

Vụ một Sở có 44/46 lãnh đạo ở Hải Dương: Kỷ luật hai cán bộ sai phạm

Thứ bảy, 01/04/2017, 09:33 (GMT+7)

Chiều ngày 31/3, Tỉnh ủy Hải Dương đã quyết định kỷ luật khiển trách đối về Đảng đối với ông lưu Văn Bản - Nguyên GĐ Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương cùng ông Phạm Văn Tỏ - GĐ Sở Nội vụ Hải Dương.

Chiều ngày 31/3, Tỉnh ủy Hải Dương đã quyết định kỷ luật khiển trách đối về Đảng đối với ông lưu Văn Bản - Nguyên GĐ Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương cùng ông Phạm Văn Tỏ - GĐ Sở Nội vụ Hải Dương. 

Liên quan đến vụ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh Hải Dương có 46 biên chế thì có tới 44 lãnh đạo  gây bức xúc dư luận trong thời gian vừa qua, chiều ngày 31/3, Tỉnh ủy Hải Dương đã quyết định kỷ luật khiển trách đối về Đảng đối với ông lưu Văn Bản - Nguyên GĐ Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương cùng ông Phạm Văn Tỏ - GĐ Sở Nội vụ Hải Dương. 

Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, thông tin trên Dân Trí cho biết, tối ngày 31/3, ông Vũ Doãn Quang - GĐ Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương đã xác nhận chiều cùng ngày, Tỉnh ủy Hải Dương đã thông qua hình thức kỷ luật đối với tập thể và các cá nhân liên quan đến sự việc nói trên. 

Cụ thể, Tỉnh ủy Hải Dương đã quyết định kỷ luật khiển trách về Đảng đối với ông Lưu Văn Bản, Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Chí Linh, nguyên GĐ Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2010-2015 và ông Phạm Văn Tỏ- GĐ Sở Nội vụ Hải Dương. 

Tiền Phong cung cấp thêm thông tin cho biết Ban thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương cũng giao Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo tiến hành kiểm điểm, xử lý kỷ luật về mặt chính quyền đối với cá nhân, tập thể lãnh đạo Sở Nội vụ; Sở LĐTB&XH giai đoạn 2011-2016.

Trước đó, dư luận xã hội đã bức xúc trước thông tin Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương có 46 biên chế thì có 44 người là cán bộ lãnh đạo từ cấp phó phòng trở lên, chỉ có hai người là chuyên viên. 

Vi phạm của các ông Lưu Văn Bản và Phạm Văn Tỏ đã gây ra bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm ảnh hưởng đến uy tín của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và cá nhân các cán bộ trên.

Ngay khi nhận ra sai sót, khuyết điểm, các cán bộ này đã nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm và tích cực khắc phục các sai sót, khuyết điểm và tự nhận hình thức ký luật về Đảng là khiển trách.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news