Tin mới

Vụ nam sinh lớp 7 bị bắt cóc: Xác định chỉ là hoang tin

Thứ năm, 02/03/2017, 09:37 (GMT+7)

Chiều 1/3, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho hay việc nam sinh lớp 7 bị bắt cóc đi gần 100km được xác định là không có thật.

Chiều 1/3, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho hay việc nam sinh lớp 7 bị bắt cóc đi gần 100km được xác định là không có thật. 

Vnexpress cung cấp thông tin cho biết chiều ngày 1/3, công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết việc nam sinh lớp 7 trình báo bị bắt cóc gần 100km được xác định là không có thật. 

Nam sinh lớp 7 bịa chuyện mình bị bắt cóc. Ảnh: Dân Trí

Đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng công an huyện Hải Lăng cho biết "Em vì sợ bị la mắng nên đã bịa chuyện". 

Trước đó, Dân Trí đưa tin cho biết, ngày 27/2, cơ quan chức năng nhận được trình báo của gia  đình ông Hùng về việc con trai kể bị một người lạ mặt dùng dao khống chế rồi trói lên xe máy bắt đi gần 100km đến huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Sau khi tiến hành điều tra, cơ quan chức năng Hải Lăng xác định sáng ngày 24/2, con ông Hùng không có lịch học nhưng đi chơi game từ sáng đến trưa. Khi về đến nhà, bị bố la mắng, dọa đánh nên em này đã mang theo một điện thoai, bộ áo quần và cặp sách, xe đạp đi về phía nam. 

Câu bé lớp 7 định đạp đến tỉnh Quảng Ngãi sẽ xin học nghề và tìm việc làm. Đến 20h cùng ngày, do đói bụng và mệt nên đã bịa chuyện bị bắt cóc, gọi điện về nhà báo tin để người thân đến đón về. Chiếc xe đạp được em này giấu phía sau Trạm Thú y huyện Phú Lộc. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thừa thiên Huế