Tin mới

Vụ thiếu nữ 17 tuổi mất tích ở sân bay Nội Bài: Cơ quan công an vào cuộc

Thứ sáu, 26/08/2016, 08:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi mất tích ở sân bay Nội Bài, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi mất tích ở sân bay Nội Bài, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Tiến Sỹ, phụ trách truyền thông Công ty Cổ phần hàng không Jetstar Pacific cho biết, trên chuyến bay từ Tân Sơn Nhất ra Nội Bài lúc 8h05 ngày 21/8 có hành khách tên Nguyễn Thị Huyền (SN 1999). Hành khách này ngồi tại số ghế 11A.

Tuy nhiên, ông Sỹ cho hay, chưa thể khẳng định đây có phải là thiếu nữ 17 tuổi- Nguyễn Thị Huyền (Bắc Giang) được cho là mất tích ở sân bay Nội Bài hay không, vì hành khách trùng tên nhau xảy ra rất nhiều.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi mất tích tại sân bay Nội Bài, Thượng tá Lê Ngọc Lý- Trưởng Công an huyện Sóc Sơn cho biết, đã nhận được đơn trình báo mất tích của gia đình anh Nguyễn Văn Vệ (Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Vụ thiếu nữ 17 tuổi mất tích ở sân bay Nội Bài: Cơ quan công an vào cuộc

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, công an đã thông báo truy tìm tung tích nạn nhân ở khu vực sân bay.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Vệ (Hiệp Hòa, Bắc Giang, bố của Huyền) cho biết, Huyền bị mất tích tại sân bay Nội Bài vào sáng ngày 21/8.

Cụ thể, vào ngày 21/8, anh Nguyễn Văn Quân (chú ruột của Huyền) ra đón cháu gái từ sân bay Tân Sơn Nhất về sân bay Nội Bài theo chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Pacific. Vào khoảng 8h sáng ngày 21/8, anh Quân gọi điện cho Huyền thì cháu gái thông báo đã tới sân bay Nội Bài và đang đợi lấy hành lý.

Tuy nhiên, sau khoảng 15 phút, anh Quân gọi điện cho Huyền thì không liên lạc được. Nghĩ là máy điện thoại của Huyền hết pin nên anh Quân gửi xe trong bãi rồi vào sân bay tìm Huyền nhưng không thấy. Từ đó đến nay, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích của Huyền.

Theo gia đình nạn nhân, Huyền rất ngoan ngoãn, không giao lưu nhiều. Trước khi xảy ra sự việc, Huyền không có biểu hiện gì bất thường cũng như không có mối quan hệ nào đáng nghi ngờ.

H.Yên (tổng hợp)

Nữ sinh 17 tuổi được cho là mất tích ở sân bay Nội Bài là Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Văn Vệ (Hiệp Hòa, Bắc Giang, bố của nữ sinh Huyền) cho biết, Huyền bị mất tích tại sân bay Nội Bài vào sáng ngày 21/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news