Tin mới

Tin mới về vụ bé gái 12 tuổi bị dâm ô: Hôm nay xét xử

Thứ tư, 22/03/2017, 09:36 (GMT+7)

Nạn nhân của vụ dâm ô được xác định là bé gái 12 tuổi, có dấu hiệu bị thần kinh bẩm sinh.

Nạn nhân của vụ dâm ô được xác định là bé gái 12 tuổi, có dấu hiệu bị thần kinh bẩm sinh.

Chiều ngày 22/3, TAND thành phố Hà Nội sẽ tiến hành xét xử phúc thẩm vụ án dâm ô trẻ em. Phiên tòa được mở theo đơn kháng cáo của bị cáo Đặng Văn Trình (1954, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). 

Vietnamnet đưa tin cho biết theo đó, trong bản án sơ thẩm, khoảng 13h ngày 30/12/2014, cháu Đặng Thị Thanh H. (SN 2002, ở Phúc Thọ, Hà Nội) sang nhà chú chơi. Thấy H. chơi tha thẩn một mình, Đặng Văn Trình đã lại gần rủ rê cháu bé sang nhà mình.

Trình đã đưa bé H. ra sau nhà rồi giở trò đồi bại, dặn H. không được nói với ai. Khoảng 14h cùng ngày, gia đình cháu H. biết chuyện đã đưa cháu bé đến công an huyện Phúc Thọ trình báo. Kết quả giám định của Trung tâm y tế, tinh trùng trên quần bé H. là của Trình. 

Ngày 1/1/2015, theo yêu cầu của gia đình bé H., Trình đã trình bày lại sự việc và người nhà bé H. đã ghi âm lại toàn bộ. 

Tối hôm đó, Trình nộp cho người nhà bé H. bản tường trình viết tay thuật lại sự việc đã thực hiện dâm ô với cháu H. và xin lỗi gia đình, mong mọi người không làm to chuyện.

Sau khi biết việc làm của chồng mình là nghiêm trọng, bà Bùi Thị Lợi, vợ Trình cùng đến gia đình bé H. xin lỗi và nộp 100 triệu đồng tiền bồi thường.

Số tiền trên được trao cho bà Đào Thị Hoạt - cụm phó cụm dân cư số 3 giữ hộ và chỉ khi gia đình cháu H. rút đơn tố cáo thì mới được nhận tiền.

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết ngày 9/1/2015, gia đình cháu H. đến công an huyện Phúc Thọ rút đơn. Tuy nhiên, vụ việc này không thuộc trường hợp khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, nên không rút được đơn. Bởi vậy, số tiền 100 triệu đồng sau đó được trả lại cho gia đình Trình.

HĐXX cho rằng các chứng cứ đều thể hiện bị cáo có hành vi dâm ô với bé gái nên không buộc ông lão phải chịu phạt về tội Hiếp dâm trẻ em. Tuy nhiên, qua quá trình điều tra, Trình không nhận tội. 

Sau khi bị TAND huyện Phúc Thọ tuyên phạt bị cáo mức án 21 tháng tù, Trình đã làm đơn kháng cáo. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé gái 12 tuổi