Tin mới

Tin mới vụ bé gái 9 tháng tuổi trúng 6 viên đạn hoa cải

Thứ tư, 06/04/2016, 16:19 (GMT+7)

Sau một thời gian nằm viện điều trị, sáng ngày 6/4 tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, cháu gái 9 tháng tuổi trúng 6 viên đạn hoa cải vào người mà đơn vị này tiếp nhận, cấp cứu trong thời gian qua vừa mới xuất viện.

Sau một thời gian nằm viện điều trị, sáng ngày 6/4 tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, cháu gái 9 tháng tuổi trúng 6 viên đạn hoa cải vào người mà đơn vị này tiếp nhận, cấp cứu trong thời gian qua vừa mới xuất viện.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Công an nhân dân, Công an TP. HCM, Lao động, sáng 6/4 tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, sau một thời gian nằm viện cháu gái 9 tháng tuổi trúng 6 viên đạn hoa cải vào người mà đơn vị này tiếp nhận, cấp cứu trong thời gian qua đã xuất viện.

Theo đó, khi xuất viện trên người cháu bé vẫn còn hai viên đạn. Trong thời gian xuất viện, bác sỹ yêu cầu người nhà nạn nhân theo dõi nếu có dấu hiệu biến chứng thì phải đưa ngay tới cơ sở ý tế để các bác sĩ theo dõi, kịp thời đưa ra biện pháp xử lý.

Bé Y. tại bệnh viện - Ảnh: Lâm Viên/ Thanh Niên

Trước đó, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã tiến hành phẫu thuật gắp được 4 viên đạn ra khỏi chân phải của bé. Vẫn còn một số viên đạn ở ngực và cân trái của nạn nhân nhưng trước mắt chưa ảnh hưởng đến sức khỏe nên các bác sĩ đã quyết định không mổ vì nạn nhân quá nhỏ, sức khỏe yếu.

Như tin tức đã đưa trước đó, trao đổi trên báo Công an TP. HCM, anh Thành (bố nạn nhân) cho biết, chiều ngày 25/3 hai vợ chồng đi làm trong rẫy gần nhà nên để cháu Y. chơi với chú tên là Thanh (3 tuổi).

Không lâu sau, anh giật mình nghe tiếng súng nổ phát ra từ hướng nhà nên vội chạy về.

Tại đây, anh Thành và vợ giật mình khi thấy con gái nằm gục trên nền nhà, khắp người bê bết máu, cạnh đó là một khẩu súng tự chế. Ngay lập tức gia đình Thành đưa cháu Y. đi cấp cứu.

Được biết, khẩu súng tự chế của anh Thành dùng để săn các loại thú nhỏ như chim, chuột, sóc… bắn một lần 6 viên đạn chì. Đây là loại súng có nòng dài khoảng 1,2m, một lần có thể bắn tối đa lên tới 30 viên đạn và có tính sát thương cao. Do anh bất cẩn không cất súng nơi kín đáo mà lại để đầu giường nên vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Xem thêm video:

[mecloud]IjRUOPM1UF[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news