Tin mới

Tin mới vụ cô gái bị lột đồ, đổ ớt bột và nước mắm lên người

Thứ bảy, 16/06/2018, 08:16 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc chị L.T.G (SN 1990, trú tại TP Thanh Hóa, chủ 1 spa trên địa bàn thành phố này) bị nhóm người lột đồ giữa phố rồi đổ nước mắm và ớt bột lên người, công an bước đầu xác định có tin nhắn qua lại giữa nạn nhân và anh T. khiến vợ anh này nghi ngờ chồng cặp bồ.

Liên quan đến sự việc chị L.T.G (SN 1990, trú tại TP Thanh Hóa, chủ 1 spa trên địa bàn thành phố này) bị nhóm người lột đồ giữa phố rồi đổ nước mắm và ớt bột lên người, công an bước đầu xác định có tin nhắn qua lại giữa nạn nhân và anh T. khiến vợ anh này nghi ngờ chồng cặp bồ.

Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định có tin nhắn qua lại giữa anh L.H.T. với chị L.T.G (SN 1990, trú tại TP Thanh Hóa, người bị nhóm người lột đồ giữa phố rồi đổ nước mắm và ớt bột lên người) nên khiến vợ anh T là N.T.L. ghen tuông.

 

Vụ cô gái bị lột đồ, đổ ớt bột và nước mắm lên người: Xác định có tin nhắn qua lại - Ảnh 1.

Hiện trường sự việc. Ảnh: Facebook

Theo nguồn trên, chị L. nói nghi vấn chồng cặp bồ cho em gái mình tên Nguyễn Thị Hoa và Hoa đã đến tìm G. "dằn mặt". Sau đó, spa của chị G. bị nhà chức trách kiểm tra và thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nên G. nghi vợ anh T. đã "mật báo" thông tin cho cơ quan chức năng.

Thời điểm đó, nhà của Nguyễn Thị Hoa bị người lạ ném chất bẩn nên Hoa nghi ngờ G. ra tay để trả thù. "Chính vì vậy, Hoa đã rủ thêm Nguyễn Thùy L., Phạm Thị T.D. gây ra vụ việc trên", báo An ninh Thủ đô thông tin.

Trao đổi trên báo Công an nhân dân hôm 15/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương (Trưởng Công an TP Thanh Hoá) cho biết, cơ quan công an đã triệu tập 4 người để làm rõ. Ông nói: "Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Qua tài liệu thu thập được thì có đủ căn cứ để xử lí hành vi làm nhục người khác".

Cùng ngày, Infonet đưa tin, nạn nhân L.T.G. đã gửi đơn tố cáo và đề nghị cơ quan chức năng khởi tố vụ án.

Vụ cô gái bị lột đồ, đổ ớt bột và nước mắm lên người: Xác định có tin nhắn qua lại - Ảnh 3.

Nạn nhân điều trị ở bệnh viện. Ảnh: VTC14

Theo trình bày của nạn nhân thì tối 12/6, khi chị vừa rời khỏi một tiệm tóc trên đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) thì bị nhóm người dùng kéo và dao lam xé rách quần áo, lột hết đồ trên người, dội nước mắm và bột ớt lên. Sự việc diễn ra ngay giữa đường phố có đông người qua lại.

Chị G. nói rằng nhận ra 3 người trong số nhóm người đánh và làm nhục mình, có một phụ nữ tên Hoa.

"Nhóm người này đã hành động rất dã man, dùng hung khí nguy hiểm và phạm tội có tổ chức.

Tôi đề nghị xử lý nghiêm nhóm người trên để bảo vệ sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của tôi cũng như bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật. Tôi xin cam đoan những lời trình bày của tôi là đúng và chịu trách nhiệm trước pháp luật", báo Công an nhân dân dẫn lời nạn nhân.

Vụ cô gái bị lột đồ, đổ ớt bột và nước mắm lên người: Xác định có tin nhắn qua lại - Ảnh 4.

Ảnh: Facebook

Cũng theo nguồn trên, chị G. phủ nhận thông tin cho rằng mình có quan hệ ngoài luồng và bị đánh ghen. Chị G nghi ngờ nguyên do có thể từ việc cạnh tranh làm ăn và "đối thủ" cố tình dựng lên vụ Đánh ghen để hạ uy tín của chị.

Dù chị G. phủ nhận thông tin bị đánh ghen, nhưng trước đó, chiều 14/6, đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa khẳng định trên báo VOV: "Đây là vụ đánh ghen, còn nguyên nhân cuối cùng phải chờ kết luận điều tra".

Nguồn trên dẫn lời một lãnh đạo khoa Quốc tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (nơi nạn nhân G đang điều trị) cho biết, sức khỏe chị G hồi phục tốt, các vết thương ở mặt đang lành lại. Cô gái này có thể xuất viện trong vài ba ngày tới.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news