Tin mới

Tin mới vụ dân chặn xe đón công nhân vì "không chịu ở trọ"

Thứ năm, 23/06/2016, 19:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người dân chặn xe đón công nhân vì không chịu ở trọ ở Nghệ An, cơ quan công an đang tạm giữ 3 người để điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ người dân chặn xe đón công nhân vì không chịu ở trọ ở Nghệ An, cơ quan công an đang tạm giữ 3 người để điều tra làm rõ vụ việc.

Cụ thể, trao đổi trên báo Dân Trí ngày 23/6, Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ 3 đối tượng liên quan đến vụ một số hộ dân xã Nghi Xá chặn xe đưa đón công nhân của Công ty TNHH điện tử BSE (đóng tại KCN Nam Cấm, thuộc Khu kinh tế Đông Nam) vào sáng ngày 22/6 để phục vụ điều tra.

[mecloud]wZszxTqK3U[/mecloud]

Theo Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ, trước đó Công an huyện Nghi Lộc đã bắt giữ 4 đối tượng có hành vi quá khích để điều tra làm rõ về tội gây rối trật tự công cộng. Sau đó thêm một đối tượng cũng đã đến cơ quan công an đầu thú. Tuy nhiên, do sức khỏe không đảm bảo nên 2 đối tượng được tại ngoại. Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ 3 đối tượng.

Xe đón công nhân bị chặn đường. Ảnh báo VnExpress

Hiện cơ quan công an huyện Nghi Lộc đã lập hồ sơ vụ việc, đồng thời tập trung điều tra các đối tượng khác có liên quan.

Trước đó, báo Nghệ An, Giao thông đưa tin, vào sáng nay 22/6, nhiều xe chở công nhân của Công ty TNHH điện tử BSE (KCN Nam Cấm) phải dừng cách cổng công ty gần 100m do bị một số người dân chặn lại, không cho đưa công nhân vào trong nhà máy. Nhiều công nhân phải đội nắng đứng ngoài đường vì không thể vào công ty làm việc.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã cử lực lượng cảnh sát giao thông có mặt phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường 536. Lực lượng kiểm soát quân sự cũng đã có mặt tại đây.

Theo thông tin trên báo Giao thông, ông Hoàng Duy Dương, Trưởng công an xã Nghi Xá cho biết, tại địa bàn có hơn 1.000 phòng trọ được người dân xây cho công nhân thuê. Tuy nhiên, phần lớn công nhân ở cách nơi làm việc không xa nên họ về nhà, số phòng trọ bỏ không khá lớn. Nên xảy ra tình trạng một số hộ dân địa phương rủ nhau chặn đường xe chở công nhân, cấm xe đi vào KCN với mong muốn người dân sẽ ở trọ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an