Tin mới

Tin mới vụ góa phụ trọng thương, người không mặc quần áo ở Hải Dương

Thứ ba, 26/09/2017, 09:06 (GMT+7)

Liên quan tới vụ việc một góa phụ tại Hải Dương được người thân phát hiện bị thương tích nghiêm trọng, bất tỉnh tại nhà trong tình trạng không mặc quần áo, cơ quan điều tra đã xác định nguồn cơn sự việc.

Liên quan tới vụ việc một góa phụ tại Hải Dương được người thân phát hiện bị thương tích nghiêm trọng, bất tỉnh tại nhà trong tình trạng không mặc quần áo, cơ quan điều tra đã xác định nguồn cơn sự việc.

 Đối tượng Trần Xuân Chương. Ảnh: Kiến thức

Theo thông tin trên báo Công lý, VOV, ngày 25/9, Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) phối hợp với phòng PC45 Công tỉnh Hải Dương đã làm rõ nghi phạm gây thương tích cho bà Phạm Thị Chuốt (SN 1967, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương). Nghi phạm gây ra sự việc là Trần Xuân Chương (28 tuổi), con trai nạn nhân.

Qua điều tra ban đầu, vợ chồng bà Chuốt có 3 người con, 2 trai và 1 gái. Tuy nhiên, sau khi chồng mất năm 2005, con gái đi lấy chồng, bà Chuốt sống 1 mình ở nhà bởi 2 con trai cũng thường xuyên đi làm xa.

Gần đây, Chương nghi ngờ mẹ mình có quen với người đàn ông khác nên mỗi lần uống rượu về, Chương thường hay to tiếng với mẹ.

Tối 23/9, sau khi nhậu say về nhà, Chương nghe thấy có người gọi điện thoại cho mẹ. Thấy bà Chuốt tắt máy không nghe nên Chương nghi ngờ người gọi điện là bạn trai của mẹ mình. Sau đó, Chương vào phòng ngủ đôi co rồi giơ tay tát mạnh mẹ ngã lăn ra sàn nhà.

Chương tiếp tục cầm một quạt cây đập bà Chuốt bị chảy máu ở phần đầu và bất tỉnh. Chương bế nạn nhân đặt lên giường mà không đưa đi cấp cứu.

Sáng hôm sau, Chương nhắn tin cho em trai về nhà đưa mẹ đi viện vì mẹ ốm. Sau đó, Chương thay quần áo cho mẹ nhưng bà Chuốt không cho Chương mặc quần áo vào. Bực tức, Chương để mẹ mình nằm không có quần áo trên giường rồi bỏ đi.

Khoảng 13h30 cùng ngày, con trai thứ 2 của bà Chuốt về đến nhà phát hiện mẹ nằm bất tỉnh trên giường ở trạng thái lõa thể, có nhiều vết thương trên đầu nên đã hô hoán những người xung quanh đưa đi bệnh viện cấp cứu tại. Qua kiểm tra, xác định bà Chuốt bị đa chấn thương vùng đầu, mặt, hôn mê.

Tiếp nhận thông tin, PC45 Công an tỉnh Hải Dương đã vào cuộc điều tra triệu tập Chương lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Chương khai nhận hành vi vi phạm. Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao hồ sơ và đối tượng cho Công an huyện Thanh Miện tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

Được biết, đối tượng Trần Xuân Chương từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Thời gian gần đây, Chương và bà Chuốt thường hay cãi vã. Bản thân Chương đã nhiều lần đánh mẹ.
 
Thông tin mới nhất liên quan tình hình sức khỏe bà Phạm Thị Chuốt, hiện tại, bà Chuốt đã qua cơn nguy kịch.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news