Tin mới

Tin mới vụ nam thanh niên cuồng sát 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử ở Hà Nội

Thứ hai, 16/09/2019, 11:36 (GMT+7)

Sau khi dùng vật nhọn đâm 2 nữ sinh ở Hà Nội tử vong rồi nhảy lầu tự tử, nam thanh niên bị thương nặng và đã được chuyển đến Bệnh viện E cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo tin tức trên Dân trí, ngày 16/9, Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an TP Hà Nội điều tra nghi án nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử.

Bước đầu, 2 nạn nhân được xác định là Sùng Thị M.L. (quê tại tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X. (quê ở Hải Dương).  Cả 2 cùng SN 2000, là sinh viên một trường cao đẳng đóng trên địa bàn Hà Nội.

Theo điều tra ban đầu, nghi can tên là Giàng A Dông (SN 1996, quê ở Điện Biên), có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và thu thập thông tin, cơ quan chức năng bước đầu nhận định nam thanh niên đã sát hại 2 cô gái do mâu thuẫn tình cảm. Sau đó, người này đã nhảy lầu tự tử. Ảnh: TN

Sáng sớm nay, Dông đến phòng trọ của chị M.L. ở số 14, ngách 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô tìm găp bạn gái. Trong lúc nói chuyện, cả 2 xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến bạn gái tử vong tại chỗ.

Sau đó, đối tượng đi ra ngoài thì thấy chị Ngô Thị X., sống chung phòng trọ với chị M.L. liền cầm dao đâm tiếp chị X. khiến nữ sinh này tử vong tại chỗ. Dông tiếp tục cầm dao tự đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã đuổi theo truy sát 3  nữ sinh còn lại trong phòng nhưng cả ba đã kịp bỏ chạy thoát thân.

Công an phong toả hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: Zing.vn

Sau đó Giàng A Dông nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử. Tuy nhiên, khi nhảy từ trên lầu xuống, nam thanh niên vướng vào dây điện rồi rơi xuống đất, được người dân phát hiện kịp thời, đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trên tờ Bảo vệ Pháp luật dẫn thông tin từ Bệnh viện E xác nhận đã tiếp nhận nam thanh niên này vào bệnh viện cấp cứu vì bị đa chấn thương nặng. Các bác sĩ đã cố gắng mổ cứu chữa cho bệnh nhân này nhưng nghi can này đã tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news